- Đó là chia sẻ của anh Phạm Thế Thiết cha của bé Bảo khi trao đổi với chúng tôi. Lần gặp cháu Bảo tại bệnh viện, lúc đó anh Thiết tưởng chừng như không còn đủ khả năng chữa bệnh cho con. Họ vừa phải trả lãi vay, vừa phải kiếm tiền cho con chữa bệnh.

Bảo mắc phải căn bệnh ung thư máu, quá trình điều trị kéo dài, chi phí thuốc ngoài danh mục nên cha mẹ rất khó khăn.

Sức khỏe của bé Bảo đã khá lên rất nhiều.

Trước khi Bảo bị bệnh, gia đình họ vừa phải kiếm tiền nuôi con vừa phải kiếm tiền trả tiền mua đất thiếu. Số nợ chưa trả hết, bé Bảo mắc bệnh. Nợ mới chồng nợ cũ, họ không có cách nào kiếm đủ tiền chữa bệnh cho con.

Tưởng chừng cơ hội chữa bệnh của bé bị bỏ dở giữa chừng, nhờ có sự hỗ trợ của bạn đọc Báo VietNamNet mà bé được điều trị tiếp. Sau khi bài báo “Giọt nước mắt mặn chát của người mẹ có con ung thư máu” được đăng tải đã có nhiều tấm lòng hảo tâm giang tay giúp đỡ.

Đại diện Báo VietNamNet (bên trái) trao tiền cho anh Phạm Thế Thiết.

Một số bạn đọc gửi ủng hộ trực tiếp cho gia đình, một số bạn đọc gửi tiền thông qua Báo VietNamNet. Số tiền Báo VietNamNet nhận giúp là 9.655.000đ. Số tiền này đã được chuyển đến tận tay gia đình.

Cùng ngày, gia đình bé Phạm Trí Duy nhân vật trong bài viết: Tâm sự nhói lòng của người cha có con bị ung thư cũng nhận được 9.305.000đ từ độc giả Báo VietNamNet.

“Chúng tôi vô cùng biết ơn các độc giả đã quan tâm chia sẻ trong lúc khó khăn nhất. Chúng tôi hứa dùng số tiền này để chữa bệnh cho con. Nhờ có số tiền bạn đọc chia sẻ, chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục chữa bệnh cho các cháu”, anh Thiết nói.

Đức Toàn