- Sau 10 năm mang bệnh không có tiền chữa, cuối cùng chị Nguyễn Thị Nàng cũng đã được phẫu thuật tim và khỏe mạnh trở về.

Chị Nguyễn Thị Nàng bị mắc bệnh tim nhiều năm nhưng không có tiền để điều trị triệt để. Suốt nhiều năm chị chỉ đi khám và mua thuốc về uống cầm chừng. Mỗi khi mệt, đôi môi của chị tím tái, trống ngực đánh liên hồi, thở không ra hơi, nhưng vì không có tiền nên 10 năm qua chị cứ âm thầm chịu đựng.

Hiện chị Nàng sức khỏe đã ổn và được xuất viện.

Lần gần đây, chị đi khám bệnh, bác sĩ khuyên cần phải mổ gấp vì để lâu không còn chỉ định mổ. Nhờ sự hỗ trợ của người thân được 10 triệu đồng, số tiền hàng chục triệu đồng còn thiếu chị không biết kiếm ở đâu ra.

Sau khi Báo VietNamNet đăng thông tin về hoàn cảnh của chị Nàng trong bài: Bệnh tim 10 năm, mẹ nghèo khắc khoải chờ cơ hội cuối cùng, nhiều bạn đọc đã chung tay giúp chị. Số tiền bạn đọc gửi thông qua Báo VietNamNet là 10 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã nộp tạm ứng viện phí cho chị chữa bệnh. Một số mạnh thường quân giúp trực tiếp bằng cách đóng viện phí cho chị.

Hiện tại chị Nàng đã được xuất viện chờ ngày tái khám theo hẹn của bác sĩ, sức khỏe đã khá hơn rất nhiều.

Chia sẻ với chúng tôi, chị nghẹn ngào: “Tôi mừng quá vì đã được phẫu thuật và xuất viện về nhà. Tôi cảm thấy khỏe hơn trước dù cũng mới chỉ tập nhúc nhắc đi chút đỉnh. Tôi ăn cũng đã thấy ngon miệng hơn. Cám ơn sự giúp đỡ của các mạnh thường quân”.

Đức Toàn