- Sáng nay (5/4), tại trụ sở của Ngân hàng HDBank, đơn vị tài trợ cho giải golf do Báo VietNamNet đứng ra tổ chức diễn ra lễ trao giải thưởng Hole in one cho golf thủ Nguyễn Đăng Quang một chiếc xe trị giá 2 tỷ đồng.

Đây là lần đầu tiên Báo VietNamNet đứng ra tổ chức một giải golf, Việt Nam Top 500 CEO Championship- VCG 500 2018 không chỉ mang đến cơ hội gia lưu, kết nối, hợp tác của những CEO lớn hàng đầu quốc gia. Theo đó, ông Nguyễn Đăng Quang - Phó Tổng giám đốc Delta, đã giành giải HIO đầu tiên tại VCG 500 2018, sau cú đánh hoàn hảo ở hố số 8.

{keywords}
Ông Nguyễn Đăng Quang, người giành giải thưởng HIO đầu tiên tại VCG 500 2018

Sau khi nhận giải thưởng này, ông Quang đã trích ngay 160 triệu đồng để làm công tác xã hội. Trong đó, 100 triệu đồng được tặng cho chương trình học bổng Michael Dukakis Fellowship của Viện Michael Dukakis, 60 triệu đồng được trao cho anh Nguyễn Hoài Hận, một nhân vật trong bài viết Người cha nguy kịch cần có 60 triệu đồng mổ tim cần 60 triệu đồng mổ tim để cứu nguy tính mạng.

{keywords}

{keywords}

Ông Phạm Anh Tuấn, TBT Báo VietNamNet (thứ ba từ trái sang) thay mặt đón nhận tấm lòng của Nguyễn Đăng Quang

Chia sẻ tại lễ trao giải ông Nguyễn Đăng Quang nói: “Tôi là người may mắn trúng được giải này. Ngay khi kết thúc giải, tôi đã gửi tặng đồng bào nghèo ở Nghệ An 100 triệu đồng. Hôm nay, tôi tặng thêm 100 triệu đồng cho quỹ học bổng và 60 triệu đồng cho một ca mổ tim theo đề nghị của con trai tôi”. Ông Quang hy vọng, với món quà này, bệnh nhân sẽ sớm được phẫu thuật và bình phục, trở về với cuộc sống thường ngày.

Đức Toàn