Trong lần gặp lại, chị Ka Ngô gầy gò hơn, đôi mắt lúc nào cũng hoen đỏ. Chị cầm tay chúng tôi xúc động: "Thằng bé vẫn chưa tỉnh cô ơi!".

Thằng bé mà chị nói là Mơ Num Châu Ngọc Khải, nhân vật trong bài viết "Bị dượng đâm xuyên hốc mắt, bé trai 4 tuổi nguy kịch", do VietNamNet đăng tải ngày 29/12/2020.

Đứa trẻ tội nghiệp đang nằm điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Nhi đồng 2. Bác sĩ cũng chẳng thể tiên lượng được tình trạng sức khỏe của con, dù đến hiện tại vẫn đang có tiến triển khả quan. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (phải) và cán bộ Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Nhi đồng 2 (trái) trao gần 67 triệu đồng cho chị Mơ Num Ka Ngô, mẹ bé Khải.

Từ ngày bé Khải không may xảy ra chuyện, chị Ka Ngô luôn ở viện chăm sóc con. Người phụ nữ đơn độc vừa mất chồng cách đây hơn 5 tháng, nỗi đau vẫn chưa kịp nguôi ngoai. Lúc nào chị cũng sợ lại một lần nữa mất đi người thân.

Ở bệnh viện, dù được bác sĩ trấn an, nhưng chị vẫn không thiết ăn uống, ngủ cũng chẳng yên, cơ thể nhỏ bé, gầy gò như sắp kiệt sức. Sau những lời động viên của chúng tôi, chị Ka Ngô hứa sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe để chăm sóc con trai.

Nhận 66.907.000 đồng do bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ, chị Ka Ngô lặng lẽ rơi nước mắt: "Từ ngày Báo viết bài, có nhiều người thương và ủng hộ con lắm, nhưng con cứ mãi không tỉnh, khiến tôi chẳng thể mừng nổi, đến đồ ăn cũng nuốt "không trôi". Giờ tôi không biết phải làm sao".

Khánh Hòa

Vợ nghèo mong có 15 triệu đồng cứu chồng đột quỵ nguy kịch

Vợ nghèo mong có 15 triệu đồng cứu chồng đột quỵ nguy kịch

Từng có lúc tim ngừng đập, tính mạng “ngàn cân treo sợi tóc” nhưng chú Mã Tài Hinh vẫn được các bác sĩ cứu về từ cõi chết. Nằm trên giường bệnh, chú liên tục hỏi vợ về người con trai lớn bị tâm thần đã nhiều năm nay.