Gặp mặt gia đình, đại diện đoàn trao tới 2 em số tiền 10 triệu đồng cùng những phần quà, động viên các em vượt qua khó khăn, khiến mùa xuân thêm phần ấm áp.

Một thành viên chia sẻ: “Chúng tôi biết đến hoàn cảnh của hai em qua sự kết nối của Báo VietNamNet. Nỗi đau và sự mất mát mà các bé phải trải qua là rất lớn. Chương trình “Quyện” và các nhà hảo tâm mong muốn được đồng hành, giúp đỡ các bé trong chặng đường phía trước”.

{keywords}
Đoàn từ thiện đến thăm hỏi, động viên gia đình

Hai chị em Mỹ Giao, Mỹ Duyên lần lượt mất đi cha mẹ do tai nạn giao thông chỉ trong thời gian rất ngắn. Trong nhà chỉ còn ông nội đã già yếu, đau ốm liên miên. Dù thời gian qua, các em đã dần quen với sự vắng mặt của cha mẹ nhưng theo bà ngoại Nguyễn Thị Hồng: “Không lúc nào chúng không nhắc về cha mẹ”.

Nuôi các cháu thay con, bà cùng người thân cố gắng dành tất cả tình thương yêu bù đắp, mong sao hai em lớn lên được bằng bạn bè.

Bà Hồng cho biết thêm, cả hai chị em Mỹ Giao, Mỹ Diệp đều ngoan ngoãn, học giỏi, năm học vừa qua các em đều đạt danh học sinh xuất sắc của trường.

{keywords}
Mọi người mong các em có một năm mới đủ đầy, vui vẻ

Chương trình từ thiện “Quyện” do Ago Hub khởi xướng, không chỉ mang ý nghĩa giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, gây quỹ cho các trẻ em bị mất cha, mẹ vì tai nạn giao thông mà còn kêu gọi mọi người thay đổi ý thức cộng đồng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

Xúc động trước tấm long của các nhà hảo tâm, bà Hồng bày tỏ: “Thay mặt gia đình, tôi xin gửi lời cảm ơn đến chương trình, các nhà hảo tâm đã động viên giúp đỡ các cháu”.

Phạm Bắc

Em Trần Công Trịnh đã qua nguy kịch

Em Trần Công Trịnh đã qua nguy kịch

Sau hơn 2 tháng chữa trị tại Bệnh viện Việt Đức, em Trần Công Trịnh đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để điều trị tiếp.