- Đó là số tiền bạn đọc Báo VietNamNet đã ủng hộ cho Thạch Nên chữa bệnh. Nhờ có số tiền này mà sức khỏe của Thạch Nên đang dần dần hồi phục…

Trước đó, ngày 28/10 Báo VietNamNet có đăng bài: Cần 35 triệu đồng cứu người đàn ông nuôi hai con nhỏ về hoàn cảnh của anh Thạch Nên.

Trong một lần đi làm về, anh Thạch Nên bị tai nạn giao thông, xe tải kéo rê 10m, xe bùng cháy khiến anh bị bỏng nặng và gãy một chân.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao hơn 15 triệu đồng cho vợ anh Thạch Nên.

Do bị bỏng nặng và gãy chân nên anh Thạch Nên phải nằm điều trị lâu dài, chi phí tốn kém. Gia đình đã vay mượn đóng được 40 triệu đồng tiền tạm ứng viện phí. Tuy nhiên, số tiền đó vẫn còn thiếu 35 triệu đồng trong khi gia đình không thể vay mượn thêm. Không còn cách nào khác, gia đình họ tính xin bác sĩ cho về sớm.

Bác sĩ đã giữ lại để hy vọng xin được tiền điều trị cho anh. Sau khi hoàn cảnh và bệnh tình của anh được thông tin trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ.

Nhiều bạn đọc đã đến trực tiếp bệnh viện ủng hộ và gửi trực tiếp cho người nhà anh Thạch Nên số tiền 45 triệu đồng. Bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 15 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển hết cho gia đình để chữa bệnh cho Thạch Nên. Hiện tại sức khỏe của Thạch Nên đã ổn định và đang tiếp tục điều trị ở Khoa Chấn thương chỉnh hình.

Nhận số tiền bạn đọc hộ vợ anh Thạch Nên, chị Thạch Thị Saphone chia sẻ: “Chồng em may mà nhờ có sự trợ giúp kịp thời của bạn đọc mới có thể tiếp tục chữa bệnh. Lúc hết tiền, gia đình em nghĩ mãi không còn cách nào nữa tính xin bác sĩ cho về. May mà khi bài báo đăng có nhiều bạn đọc đến thăm, chia sẻ động viên gia đình em. Gia đình em vô cùng biết ơn, còn rất nhiều bạn đọc đã ủng hộ chia sẻ mà gia đình em không biết mặt, biết tên. Nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn của gia đình em đến tất cả”.

Đức Toàn