Chiều ngày 6/1, PV VietNamNet đã về thôn Nam Trì, xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên thăm và trao số tiền 32.675.000 đồng đến với chị Vũ Thị Hương, nhân vật trong bài viết: “Gặp tai nạn nguy kịch, mẹ đơn thân rất cần được giúp đỡ”.

Theo gia đình cho biết, chị Hương vừa mới xuất viện về nhà được vài ngày, sức khỏe đã tốt lên rất nhiều. Ông Vũ Văn Tiếp, anh trai chị vui mừng chia sẻ: "Ngay hôm được báo đưa tin, có rất nhiều các nhà hảo tâm gọi điện hỏi thăm, động viện gia đình, có bác đến tận bệnh viện cho em Hương tiền. Nhờ vậy mà em nó mới có được như ngày hôm nay. Gia đình tôi biết ơn mọi người nhiều lắm".

{keywords}
Chị Hương nhận quà bạn đọc ủng hộ

Tai nạn xảy ra vào ngày 25/11 khi chị Hương đang trên đường đi từ trạm xá về nhà, không may bị một chiếc xe máy đi ngược tông phải rồi bỏ chạy. Chị nhập viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não, một phần sọ phải gửi lên Bệnh viện Đại học Y nuôi cấy.

Để có tiền cho chị nằm bệnh viện điều trị gần 1 tháng, anh em trong nhà phải đi vay mượn khắp nơi, tổng số tiền tới cả trăm triệu đồng. Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình lại vô cùng khó khăn, một mình chị Hương nuôi 2 đứa con, bố mẹ già và người chị gái bị bệnh tâm thần

Sau bài viết được đăng trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ. Thông qua tài khoản báo, bạn đọc gửi về ủng hộ gia đình tổng số tiền 32.675.000 đồng. Ngoài ra có một số bạn đọc cũng đến gặp trực tiếp giúp đỡ.

Cầm tấm lòng bạn đọc gửi tặng trên tay, ông Tiếp xúc động nói: “Cho tôi gửi lời cảm ơn đến tòa soạn báo VietNamNet, cảm ơn đến bạn đọc đã giúp đỡ em Hương trong lúc khó khăn hoạn nạn. Số tiền này chúng tôi sẽ dùng để tiếp tục cho em chữa trị, còn lại trả nợ trước kia vay mượn mọi người".

Phạm Bắc