Cho đến hôm nay, sức khỏe của Thu cải thiện rất nhiều. Hiện tại em đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị phục hồi. Em đã có thể ngồi dậy tự ăn cháo được, trong thời gian tới sẽ được xuất viện về nhà. 

Vậy mà cách đấy không lâu, có những lúc Thu từng ở trong tình trạng nguy kịch, nhịp tim rất chậm, tím tái khó thở, chỉ số huyết áp thấp. Bác sĩ phải dùng đồng thời nhiều biện pháp tích cực để giải nguy cho em.  

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao gần 75 triệu đồng cho cô Nguyễn Thị Nhẫn. 

Phương pháp đặt máy hỗ trợ tuần hoàn ngoài cơ thể giúp Thu thoát khỏi tử thần. Tuy nhiên, chi phí điều trị khá lớn, tính tới hàng trăm triệu đồng. Số tiền này đối với em không dễ gì có được.

Ngay cả khoản tiền 200 triệu đồng Thu tiết kiệm sau 3 năm lao động quần quật bên xứ người cũng dùng hết, gia đình vay mượn thêm hơn 100 triệu đồng nữa vẫn không đủ. Quá trình điều trị còn khá dài, mỗi một ngày chi phí lên tới hơn chục triệu đồng khiến gia đình bế tắc. 

Sau khi hoàn cảnh của Thu được đăng tải trên Báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ cùng em. Nhiều bạn bè của Thu khi biết tin cũng chung tay giúp đỡ.

Một số bạn đọc đến tận bệnh viện gặp người nhà động viện và đóng tạm ứng viện phí cho Thu chữa bệnh. Một số khác thông qua Báo VietNamNet ủng hộ em số tiền 74.970.815 đồng, được chúng tôi chuyển đến gia đình giúp em tiếp tục chữa bệnh.

Đón nhận tấm lòng bạn đọc báo VietNamNet, cô Nguyễn Thị Nhẫn, mẹ nuôi Thu xúc động nói: “Gia đình chúng tôi không biết phải nói như thế nào, xin nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả những tấm lòng vàng đã chung tay giúp đỡ. Trong lúc gia đình đang gặp khó khăn, đây là một sự động viên vô cùng lớn. Nhìn thấy con khỏe lên mỗi ngày, chúng tôi mừng lắm”. 

Đức Toàn 

Cô gái mắc bệnh tim nặng cần gấp 100 triệu đồng cứu nguy tính mạng

Cô gái mắc bệnh tim nặng cần gấp 100 triệu đồng cứu nguy tính mạng

Nhập viện trong tình trạng sốc tim, nhịp tim yếu chỉ còn 10%, nằm giữa sự sống và cái chết, cô gái trẻ đang cần thêm 100 triệu đồng để cứu nguy tính mạng.