{keywords}
 Hoa hậu Doanh nhân (DN) Phạm Bích Thủy - Trưởng BTC chia sẻ ý nghĩa chương trình

Chia sẻ về ý nghĩa của Đêm nhạc, Hoa hậu doanh nhân Bích Thủy cho biết: “Lần này, Bích Thủy lựa chọn làng trẻ Hữu Nghị, bởi khi được biết đến hoàn cảnh của các em, Thủy vô cùng xúc động. Vì hậu quả của chiến tranh, chất độc màu da cam, đã lấy đi cuộc sống bình thường, khiến các em phải chịu biết bao đau đớn, không có cơ hội đến trường, tham gia các hoạt động vui chơi như những bạn bè cùng trang lứa.

Với mong muốn san sẻ một chút khó khăn mà các em gặp phải, mang đến một đêm Noel ngập tràn yêu thương và hạnh phúc, Bích Thủy và những người bạn của mình đã tổ chức đêm nhạc Giáng Sinh “Trái tim hát – Tiếng hát ấm tình người”.

Chương trình đã đem tới không khí gia đình ấm cúng cho các em nhỏ tại làng trẻ Hữu Nghị nhân dịp Giáng Sinh, tạo cơ hội cho các em được tự tin thể hiện bản thân mình nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, cũng một là một minh chứng quan trọng cho thấy các em không bị bỏ lại ở phía sau, bởi chúng tôi vẫn sẽ luôn ở đây để hỗ trợ các em trong khả năng của mình”.

{keywords}
 

Tại đêm nhạc, Hoa hậu DN Bích Thủy cũng đã phát động quỹ Trái tim hát. Đây là quỹ được lập ra với mục đích hỗ trợ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, bệnh tật, để giúp các em có thêm động lực tiếp tục vững bước.

{keywords}
 

Bên cạnh công việc hàng ngày, Hoa hậu DN Bích Thủy cũng đề cao và dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Cô quan niệm đây là trách nhiệm, sứ mệnh mà cô cần thực hiện cho cộng đồng, để đền đáp cho những gì mà cô may mắn có được. Không chỉ đơn giản là các hoạt động trao quà đơn thuần, Hoa hậu DN Bích Thủy cũng sẵn sàng đến thăm trực tiếp từng hoàn cảnh, lắng nghe chia sẻ và mong muốn của họ, bất chấp đường xá vất vả, xa xôi.

{keywords}
 Hoa hậu DN Bích Thủy cùng BTC và khách mời tặng quà cho các em nhỏ làng trẻ Hữu Nghị

Chương trình Đêm nhạc Giáng sinh đã kết thúc nhưng sẽ còn đọng lại trong trái tim các em nhỏ làng trẻ Hữu Nghị những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp. Hoa hậu DN Phạm Bích Thủy cho hay, cùng những người cộng sự, cô hy vọng những món quà nhỏ này sẽ giúp các em có một đêm Noel thật khác biệt và chất chứa yêu thương.

{keywords}
Không khí Giáng sinh rực rỡ tại Đêm nhạc “Trái tim hát - Tiếng hát ấm tình người”

Thúy Ngà