Cụ thể, đoàn đã hỗ trợ các đại phương: TP.Đà Nẵng, các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, mỗi tỉnh 300 triệu đồng.

Đặc biệt, Đoàn đã trao tặng 330 triệu đồng tới các gia đình thân nhân 33 liệt sĩ tại Quân khu 4 đã hy sinh trong thực hiện nhiệm vụ giúp Nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

{keywords}
Hỗ trợ 330 triệu tới các gia đình liệt sỹ hy sinh vì lũ lụt

Đại tá Trần Đăng Tú - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty cho biết, trước những thiệt hại to lớn của lũ lụt 2020 với các tỉnh miền Trung, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, góp phần hỗ trợ đồng bào Miền Trung vượt qua khó khăn, đơn vị đã phát động chương trình “Ủng hộ đồng bào các tỉnh Miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai”. 

Số tiền quyên góp được là hơn 1,5 tỷ đồng đã được gửi đến các địa phương để chung tay cùng đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, phục hồi sản xuất và ổn định cuộc sống.

P.V

Cô giáo Hiền liệt nửa người được tặng chiếc giường y tế

Cô giáo Hiền liệt nửa người được tặng chiếc giường y tế

Ngay sau khi bài viết “Cô giáo liệt nửa người mong chiếc giường y tế sau bão lũ” đăng tải, độc giả đã liên hệ báo VietNamNet trao tặng chiếc giường y tế cho cô Hiền ở Hà Tĩnh.