Sau khi bài viết: “Bất ngờ gặp tai nạn, cha nghẹn ngào xin giúp các con thiểu năng, câm điếc” gia đình anh Toàn đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc trong và ngoài nước.

Vừa qua, Báo VietNamNet đã chuyển số tiền 44.616.666 đồng, tấm lòng của bạn đọc đến tài khoản gia đình anh Nguyễn Đức Toàn (SN 1985) ở thôn Vạn Tải Đông, xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

{keywords}
Anh Nguyễn Đức Toàn có hoàn cảnh gia đình éo le

Vợ chồng anh Toàn sinh được 2 người con đều bị thiểu năng trí tuệ, câm điếc. Tài sản duy nhất của gia đình là 2 sào ruộng chỉ đủ gạo nuôi mấy miệng ăn. Để nuôi các con, anh đi phụ hồ thuê. Công việc vất vả, thu nhập bấp bênh nên cuộc sống vô cùng chật vật.

Ngày 20/6/2021, khi đang làm việc, anh Toàn bất ngờ bị ngã. May mắn kịp bám vào thanh dầm bo tường nên anh không bị tổn thương phần đầu. Mặc dù vậy, tai nạn khiến anh bị gãy xương đùi, phải nhập viện điều trị khẩn cấp. Từ đó, anh Toàn mất khả năng lao động, trở thành người phụ thuộc sinh hoạt vào vợ con.

Sau khi được báo VietNamNet chia sẻ, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm đến gia đình anh.

"Chúng tôi vô cùng xúc động, không biết nói gì hơn ngoài cảm ơn lúc này. Trong lúc dịch bệnh khó khăn, gia đình lại được nhận số tiền lớn như thế. Vợ chồng tôi sẽ dành dụm để nuôi dạy các con”, anh Toàn chia sẻ

Em Đặng Huyền Trang bị xuất huyết não tiếp tục được ủng hộ 30 triệu đồng

Em Đặng Huyền Trang bị xuất huyết não tiếp tục được ủng hộ 30 triệu đồng

Qua bài viết "Nước mắt người cha có con lớn xuất huyết não, con út cho người khác nuôi" đăng trên báo VietNamNet, bé Huyền Trang đã nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhiều bạn đọc trên cả nước