Mới đây, qua cuộc gọi hỏi thăm gia đình, chúng tôi nhận được tin đáng mừng này. Mọi khó khăn vất vả, nhờ sự giúp đỡ tận tình của mọi người mà em Trường đã vượt qua được.

{keywords}
Sức khỏe em có nhiều tiến triển

Em Trần Văn Trường (19 tuổi, ở xóm 17, thôn Tây Lạc, xã Đồng Sơn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) có tuổi thơ không may mắn khi mẹ qua đời sớm, bố đột ngột phát bệnh tâm thần. Em chỉ biết nương tựa vào người anh trai sớm nghỉ học giữa chừng, đi làm thêm kiếm miếng ăn.

Nơi quê nhà khó khăn, hai anh em dắt díu nhau lên Hà Nội làm phục vụ nhà hàng, kiếm tiền thuốc men cho bố và sinh sống qua ngày. Tai nạn xảy đến vào ngày 8/11/2020, trong lúc phụ bếp, bình ga mini phát nổ. Trường đứng gần đó chịu ảnh hưởng nặng nhất. Em bỏng đến 81%, trong đó bỏng sâu 61% ảnh hưởng đến hệ hô hấp.

Anh Chỉnh, anh trai của Trường phải chạy vạy khắp nơi nhờ họ hàng giúp đỡ viện phí. Số tiền mượn được cạn kiệt trong khi tiền thuốc ngoài danh mục bảo hiểm, chi phí điều trị quá lớn.

Sau khi hoàn cảnh của Trường được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự thương cảm. Qua báo, bạn đọc ủng hộ em số tiền 83.079.702 đồng, được chúng tôi trao trực tiếp đến gia đình em.

Phạm Bắc

Nước mắt người cha có con lớn xuất huyết não, con út cho người khác nuôi

Nước mắt người cha có con lớn xuất huyết não, con út cho người khác nuôi

Vì hoàn cảnh hết sức khó khăn, anh Hoàng phải đem con út cho người khác nuôi. Trong khi đó, con thứ hai mắc bệnh xuất huyết não đã trải qua rất nhiều ca phẫu thuật vẫn còn nguy kịch.