- Sau 1 tháng kể từ khi bài báo được đăng tải, em Phạm Thị Trang đã nhận được nhiều sự quan tâm từ bạn đọc trong và ngoài nước. Nhờ đó, gia đình bé có thêm động lực chữa bệnh cho con.

Sáng ngày 30/8, PV VietNamNet đã đến thăm và trao tới chị Vũ Thị Xuân, mẹ của em Phạm Thị Trang bị ung thư xương số tiền 8.260.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo.

Em Trang bắt đầu có biểu hiện sốt kéo dài kèm theo đau đầu từ năm lớp 6, đi khám ở khắp các bệnh viện huyện và tỉnh mà không tìm ra nguyên nhân. Thấy sức khỏe con ngày càng suy yếu, hay kêu đau đầu cả ngày lẫn đêm, chị Xuân lo lắng, vội vay mượn tiền người thân khăn gói đưa con ra Bệnh viện Nhi TƯ thăm khám. Tại đây, chị bàng hoàng khi nghe bác sĩ kết luận, Trang bị u não.

{keywords}
Mắc bệnh u não, sự sống của Trang ngày một héo mòn

Để lo chữa bệnh cho con, vợ chồng chị Xuân phải cầm cố nhà cửa, vay mượn bên ngoài đến cả trăm triệu đồng. Quãng đường phía trước còn rất lâu dài và tốn kém nhưng cha mẹ em đã gục ngã, sức cùng lực kiệt.

Sau khi hoàn cảnh gia của Trang được đăng tải, rất nhiều bạn đọc đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ chi phí cho em điều trị căn bệnh quái ác này.  

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 8.260.000 đồng bạn đọc ung hộ qua quỹ báo đến tận tay em Phạm Thị Trang

Nhận được tấm lòng hảo tâm của bạn đọc giúp đỡ, chị Xuân xúc động nói lời cảm ơn: “Trong lúc khó khăn như thế này, cháu đã được nhiều người quan tâm đến, tôi chẳng biết nói gì, xin cảm ơn Báo VietNamNet và đông đảo bạn đọc gần xa đã chia sẻ cùng mẹ con tôi để cháu được chữa trị bệnh, có thêm một cơ hội sống".

Phạm Bắc