Chúng tôi vui khi nhận được thông tin từ bác sĩ Khoa Bỏng trẻ em, Viện bỏng Quốc Gia thông báo về trường hợp em Giàng Mi Dính ở điểm Đề Sâu, xóm Há Súng, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Đây là giây phút mong đợi nhất của gia đình và nhiều bạn đọc VietNamNet trong suốt thời gian qua.

Em Giàng Mí Dính, nhân vật trong bài viết: “Bị bỏng điện cao thế, nam sinh lớp 6 rất cần được giúp đỡ” được đăng tải trên báo điện tử VietNamNet ngày 25/4 đã lay động nhiều trái tim bạn đọc gần xa. Với tình trạng nhập viện bỏng rất nặng ở phần chân nên em phải trải qua nhiều lần phẫu thuật và những đợt điều trị kéo dài

{keywords}
Em Giàng Mí Dính bị bỏng điện cao thế

Biết được hoàn cảnh của Dính, các bác sĩ tại bệnh viện rất lo lắng bởi điều kiện kinh tế gia đình bé khó khăn, lộ trình điều trị lâu dài, không biết họ sẽ xoay sở ra sao.

Sau khi xem báo, nhiều bạn đọc đã gọi điện trực tiếp động viên gia đình. Ngoài sự chia sẻ về tinh thần còn có rất nhiều bạn đọc gửi tiền ủng hộ qua tài khoản báo VietNamNet.

Trước đó, sáng ngày 19/5, đại diện báo VietNamNet đã gặp gỡ gia đình và trao tận tay số tiền 21.566.500 đồng do bạn đọc ủng hộ giúp đỡ em Dính có thêm điều kiện chữa trị

Sau một thời gian điều trị, nhờ sự tận tụy hết lòng của các y, bác sỹ và sự hỗ trợ kịp thời của bạn đọc hảo tâm Báo VietNamNet. Vừa qua các bác sĩ đã cho em Dinh được xuất viện về nhà. Tuy nhiên sau thời gian em sẽ còn tiếp tục trở lại để thăm khám bởi những tổn thương bỏng kéo dài. 

Phạm Bắc