SHB trang bị hơn 100.000 kit xét nghiệm Covid-19

Vừa qua, ngân hàng SHB đã mua số lượng lớn bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 trang bị cho khách hàng, đối tác, CBNV, cộng đồng.

{keywords}
Đại diện ngân hàng SHB ủng hộ 5.000 test xét nghiệm Covid-19

SHB sẽ miễn phí hơn 100.000 test kit nhanh kháng nguyên virus SARS-CoV-2 Standard Q Ag Covid-19 do công ty SD Biosensor Hàn Quốc sản xuất cho khách hàng, đối tác, CBNV và cộng đồng. Bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 có ưu điểm thuận tiện sử dụng, cho kết quả nhanh trong vòng 15-30 phút với độ chính xác cao theo chứng nhận của Viện kiểm định quốc gia Vắc xin và sinh phẩm y tế, có thể sử dụng ở ngoài phòng xét nghiệm; được WHO khuyến nghị sử dụng và Bộ Y tế cấp giấy phép.

Ngoài ra, SHB sẽ tặng bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho các cộng đồng địa phương, đặc biệt ưu tiên các vùng dịch hoặc vùng có nguy cơ cao để hỗ trợ xác định nhanh chóng nguy cơ.

Hana Bank ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 

Ngày 14/7/2021, tại Trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ngân hàng Hana (Hana Bank), đối tác chiến lược của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), đã ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, chung sức cùng nhân dân Việt Nam chiến thắng đại dịch COVID-19, Hana Bank đã ủng hộ 6 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19 thông qua tài khoản mở tại BIDV.

{keywords}
Đại diện Hana Bank trao biển ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống COVID-19

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự hỗ trợ của Hana Bank trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam. Sự ủng hộ của Hana Bank tiếp thêm nguồn lực để triển khai có hiệu quả việc tiêm chủng vắc-xin cho người dân Việt Nam và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Song hành cùng mục tiêu hợp tác phát triển kinh tế, sự đồng hành của các doanh nghiệp Hàn Quốc trong các hoạt động vì cộng đồng tại Việt Nam góp phần vun đắp mối quan hệ hữu nghị, tăng cường giao lưu, thúc đẩy hợp tác giữa hai quốc gia.

Olam Việt Nam tài trợ hơn 5 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19

Ngày 15/7/2021, Olam Việt Nam, thành viên của tập đoàn nông lương hàng đầu thế giới Olam International, đã công bố gói tài trợ giá trị 5.250.000.000 đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở các tỉnh, thành phố nơi các văn phòng và nhà máy sản xuất Công ty đang hiện diện. Hành động thiết thực này nhằm hỗ trợ các địa phương mua vắc-xin COVID-19, cũng như các hoạt động tăng cường phòng chống dịch. 

Theo đó, toàn bộ khoản tài trợ này đã được trao tặng trong vòng 2 tuần đầu tiên của tháng 7/2021 để hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân phòng chống đại dịch của Chính phủ. Cụ thể, Olam Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM để hỗ trợ TP đẩy nhanh việc tiêm chủng vốn là điều kiện tiên quyết đảm bảo sự an toàn cho người dân và phục hồi kinh tế.

{keywords}
Olam Việt Nam trao 1 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM

Tỉnh Gia Lai được trao tặng 1 tỷ đồng, còn tỉnh Phú Yên nhận được khoản tài trợ tiền mặt 250 triệu đồng và 2.000 bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá 270 triệu đồng để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm COVID19 khẩn cấp của địa phương. Ngay sau đó, Công ty cũng đã trao tặng 1,5 tỷ đồng cho tỉnh Đồng Nai, 750 triệu đồng cho tỉnh Long An, 500 triệu đồng cho tỉnh Đắk Nông, và 250 triệu đồng cho thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Olam bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1997 thông qua văn phòng đại diện đầu tiên. Kể từ đó, công ty đã phát triển và thiết lập nhiều nhà máy và văn phòng trải dài khắp cả nước, bao gồm trụ sở chính tại TP.HCM và các văn phòng chi nhánh tại các tỉnh Bình Định, Long An, Bình Phước, Đồng Nai, Daklak, Phú Yên, Lâm Đồng, Yên Bái và Gia Lai.

PV