Đây là hoạt động nằm trong chương trình từ thiện thường niên “DELTA theo em đến trường” của Tập đoàn xây dựng DELTA, một điểm trường mới lại chuẩn bị bàn giao trong năm học mới 2019 – 2010.

Được biết, trường tiểu học và trung học cơ sở xã Hợp Thành, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình xây dựng từ năm 2002. Đến nay các phòng học và nhiều hạng mục của nhà trường đã xuống cấp nghiêm trọng làm ảnh hưởng ít nhiều về chất lượng dạy học đến các em học sinh

{keywords}{keywords}
Phòng học của điểm trường tiểu học và trung học cơ sở Hợp Thành trước và sau khi được cải tạo sửa mới

 Sau khi nhận được thư đề nghị hỗ trợ xây dựng của phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Kì Sơn, DELTA Group đã tiến hành khảo sát thực tế và cho thi công xây dựng cải tạo 500m2 phòng học (trong đó có 3 lớp học và 5 phòng khối hành chính). Làm mới 2 mái hành lang nối hai khối lớp học diện tich 30m2, xây dựng mới hai cổng trường và tạo quang cảnh 500 m2 sân chơi…. Sau gần hai tháng khẩn trương thi công, các hạng mục xây tặng đã được hoàn thiện để các em học sinh đón khai giảng năm học mới .

{keywords}{keywords}
Cán bộ tập đoàn DALTA đi kiểm tra và bàn giao phòng học cho ban giám hiệu nhà trường

Ông Nguyễn Đăng Quang – Phó TGĐ Công ty TNHH Tập đoàn xây dựng DELTA chia sẻ, các hạng mục công trình trên đều được cán bộ công nhân viên của Tập đoàn trực tiếp thi công, giám sát. Điều đó sẽ góp phần đảm bảo chất lượng công trình về thời gian và tiến độ. Và đó cũng là phương châm, kim chỉ nam của DELTA: “Xây dựng bằng lương tâm và tri thức”.

Một số hình ảnh trong buổi lễ bàn giao phòng học

 

{keywords}{keywords}
Không gia sân chơi cho học sinh rộng và sạch sẽ

 

{keywords}{keywords}
Các thầy cô giáo đang xắp xếp không gian chuẩn bị cho buổi lễ khai giang sắp tới

  Phạm Bắc