Ngày 27/8, tại Toà soạn Báo VietNamNet, Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng đã trực tiếp ủng hộ 100 triệu đồng đến chương trình "Tiếp sức đẩy lùi đại dịch cùng VietNamNet".

Tiếp nhận số tiền trên, bà Hoàng Thị Bảo Hương, Phó TBT Báo VietNamNet cho biết, chương trình do Báo phát động đã nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

{keywords}
Bà Hoàng Thị Bảo Hương, Phó TBT Báo VietNamNet nhận số tiền ủng hộ 100 triệu đồng từ ông Ông Trần Chí Chung, Trưởng phòng TCHC Công ty Cổ phần Lạc Hồng

"Chúng tôi luôn hướng đến những hoạt động từ thiện, tích cực, những chương trình mang giá trị nhân văn sâu sắc. Chương trình lần này nhằm mục tiêu hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết cho người nghèo, lao động tự do, người thất nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các trung tâm bảo trợ xã hội, mái ấm tình thương…, những nơi chưa tiếp cận được gói cứu trợ", bà nói.

Bên cạnh đó, chương trình cũng hướng tới hỗ trợ trang thiết bị y tế đến các bệnh viện, các trung tâm cách ly, trung tâm y tế, lực lượng y, bác sĩ. Đồng thời cũng chung tay góp phần đảm bảo lương thực thực phẩm để người dân nghèo an tâm thực hiện giãn cách xã hội, đảm bảo trang thiết bị y tế cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch, đồng lòng cùng chống dịch Covid-19.

Ông Trần Chí Chung, Trưởng phòng TCHC Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng khẳng định, phía công ty luôn sẵn sàng ủng hộ những hoạt động thiện nguyện, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến mọi mặt đời sống, nhiều người đang rất cần sự giúp đỡ.

Thu Hiền

>>>Tiếp sức đẩy lùi đại dịch cùng VietNamNet<<<

Bạn đọc đang gặp khó khăn; các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp muốn tham gia chương trình tiếp sức, xin liên hệ với toà soạn theo cách sau:  
Gọi đến tổng đài 19001081 (8h-20h mỗi ngày), hoặc gửi thông tin hoàn cảnh đến email: banbandoc@vietnamnet.vn để đăng ký. 
Báo VietNamNet sẽ phối hợp cùng chính quyền địa phương xác nhận và tìm phương án hỗ trợ phù hợp nhất.
Quý nhà hảo tâm có thể ủng hộ theo 2 hình thức:
Chuyển tiền qua tài khoản của Báo VietNamNet và ủng hộ hiện vật là lương thực, nhu yếu phẩm, máy móc, trang thiết bị y tế.
NỘI DUNG CHUYỂN KHOẢN “Ủng hộ MS 2021.Covid19”
- Tại Việt Nam: Tài khoản Báo Vietnamnet
STK: 0011002643148 - Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam.
STK: 114000161718 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đống Đa
- Từ nước ngoài: Bank account VIETNAMNET NEWSPAPER - The currency of bank account: 0011002643148- BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM - SWIFT code: BFTVVNV X
CHUYỂN TIỀN TỪ NƯỚC NGOÀI
Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade, Dong Da Branch
Address: 183 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa, Hà Nội
Swift code: ICBVVNVX126
Liên hệ Toà soạn báo VietNamNet theo địa chỉ:
- Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà C’Land,156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội.
- TP.HCM: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 408 Điện Biên Phủ, P11,Q10, TP.HCM. 
Tấm lòng bạn đọc hướng đến đồng bào nơi tâm dịch

Tấm lòng bạn đọc hướng đến đồng bào nơi tâm dịch

Khi chúng tôi ngỏ ý giúp đỡ, chị Thuý Vy tha thiết: "Cố giúp tụi chị nha em, bố con anh Tuấn Phong đó tội lắm. Hai cha con ăn mì suốt luôn..."