Cô Thú là nhân vật trong bài viết: “Mẹ tai nạn thương tâm, con chờ đợi khóc đến lả người”. Chồng chết, cô Thú bị tai nạn, chuyển cấp cứu ra bệnh viện Việt Đức với những chấn thương nặng như chấn thương cột sống, trật đốt sống T5, T6 liệt tủy hoàn toàn, gẫy xương sườn hai bên, tràn dịch phổi và liệt 2 chân. 

Sau khi hoàn cảnh của cô được đăng tải trên báo VietNamNet, qua báo, bạn đọc đã gửi ủng hộ cô Hà Thị Thú số tiền 50.665.000 đồng.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ đến người nhà cô Thú

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện Việt Đức, cô Thú đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình để tiếp tục theo dõi. Bởi chấn thương quá nặng, cô có thể phải nằm liệt giường cả đời.

Lần này gặp lại để trao món quà của bạn đọc ủng hộ cho cô Thú, anh Hà Văn Linh, cháu ruột cô thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm, báo VietNamNet đã chung tay giúp đỡ.

Anh Linh cho biết thêm, từ ngày bài báo được đăng, gia đình đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, có người ở bên nước ngoài cũng gửi quà về động viên giúp đỡ cô. Hiện tại tình trạng của Thú vẫn vô cùng nan giải, tương lai còn nhiều khó khăn.

Phạm Bắc

Mẹ tai nạn thương tâm, con chờ đợi khóc đến lả người

Mẹ tai nạn thương tâm, con chờ đợi khóc đến lả người

Chồng qua đời cách đây 10 năm, một mình cô Thú gồng gánh nuôi hai con thơ. Tai nạn bất ngờ vừa xảy đến khiến tính mạng cô rơi vào nguy hiểm. Ở nhà, các con vẫn đang ngóng đợi mẹ, khóc đến cạn nước mắt.