Đến nay, sau 3 tuần xuất viện, cô gái ấy trở lại tái khám với một diện mạo hoàn toàn khác. Nụ cười tươi luôn thường trực trên môi và đặc biệt sức khỏe của em đã hoàn toàn hồi phục bình thường.  

Tri ân sự tận tình của đội ngũ y bác sĩ và tấm lòng bạn đọc, em Nguyễn Thị Minh Thu đã gửi thư bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đến những người đã giúp đỡ. 

{keywords}
Em Minh Thu (bên trái) đã hoàn toàn khỏe mạnh. 

Trước đó, em Nguyễn Thị Minh Thu suýt mất mạng vì mắc phải căn bệnh viêm cơ tim cấp. Em nhập viện trong tình trạng sốc tim, nhịp tim rất yếu…  

Bác sĩ đã phải làm đồng thời nhiều biện pháp hỗ trợ tim và đặt máy tuần hoàn ngoài cơ thể đế cứu em thoát khỏi nguy kịch. Đây là một kỹ thuật cao, chi phí tốn kém mỗi ngày chi phí trên 10 triệu đồng. 

{keywords}
Lời cảm ơn chân thành của Minh Thu gửi đến những tấm lòng đã chia sẻ, giúp đỡ

Gia đình em đã tìm đủ mọi cách để có tiền cứu em, tuy nhiên số tiền quá lớn nên chỉ trong thời gian quá ngắn thì không xoay sở nổi.

Trong lúc khó khăn nhất, bạn đọc Báo VietNamNet và các mạnh thường quân đã chia sẻ. Ngay sau khi bài báo Cô gái mắc bệnh tim nặng cần gấp 100 triệu đồng cứu nguy tính mạng được đăng tải, chỉ trong vòng 20 phút đã có bạn đọc gọi điện tới ngỏ ý giúp đỡ.

Thông qua Báo VietNamNet, bạn đọc ủng hộ số tiền gần 75 triệu đồng. Sau quá trình điều trị, Minh Thu đã được về nhà đón Tết trong niềm vui lớn của gia đình. 

{keywords}
Lúc Thu đang nằm trong phòng hối sức tích cực.

“Em không thể tin nổi mình lại may mắn như vậy. Có được như ngày hôm nay, gia đình em phải cảm ơn nhiều lắm đội ngũ y bác sĩ và những tấm lòng hảo tâm đã giúp em vượt qua được. Hôm nay, em thấy trong người rất khỏe mạnh. Em lên tái khám theo lịch của bác sĩ và cũng muốn tri ân những tấm lòng tốt đã giúp đỡ cho mình”, Minh Thu vui vẻ nói. 

Đức Toàn

Cô gái mắc bệnh tim nặng cần gấp 100 triệu đồng cứu nguy tính mạng

Cô gái mắc bệnh tim nặng cần gấp 100 triệu đồng cứu nguy tính mạng

Nhập viện trong tình trạng sốc tim, nhịp tim yếu chỉ còn 10%, nằm giữa sự sống và cái chết, cô gái trẻ đang cần thêm 100 triệu đồng để cứu nguy tính mạng.