- Sáng ngày 7-8, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, nhân kỷ niệm 55 năm thảm họa da cam ở Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục và Truyền thông Việt Nam (InCom Media) tổ chức chương trình đạp xe "Vì Nạn nhân da cam" lần thứ hai.

Chương trình đạp xe "Vì Nạn nhân da cam" đã thu hút được gần 1000 tình nguyện viên là các cán bộ, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội đến tham gia. 

Hoạt động nhằm tiếp tục tuyên truyền, nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân trong nước và quốc tế về thảm họa da cam và huy động những nguồn lực xã hội để hỗ trợ cuộc đấu tranh đòi công lý cho các nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin Việt Nam; đồng thời ủng hộ vật chất, tinh thần cho các nạn nhân vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

{keywords}
Chương trình thu hút nhiều đối tượng tham gia

Có mặt từ sớm tại SVĐ Mỹ Đình, bạn Nguyễn Thị Thúy sinh viên Đai học Công đoàn, một trong 1000 tình nguyện viên của Chương trình hào hứng cho biết: "Em rất vui và may mắn lần thứ 2 được tham gia hoạt động ý nghĩa này. Mặc dù thời tiết khác oi bức nhưng chúng em vẫn cứ hết mình để tạo lên màu cam hoàn hảo, mang tình yêu đến với những nạn nhân da cam trên mọi miền Tổ quốc".

Đoàn xe đi qua các tuyến phố Lê Đức Thọ, Nguyễn Hoàng, Bến xe Mỹ Đình, Phạm Hùng, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Đại lộ Thăng Long, Lê Quang Đạo, trở về nơi xuất phát là Sân vận động Quốc gia và mang theo các thông điệp kêu gọi mọi người hãy quan tâm hơn nữa tới nạn nhân chất độc da cam/dioxin.

Được biết toàn bộ số tiền quyên góp được trong buổi lễ sẽ được BTC trao tới tận tay những nạn nhân da cam có hoàn cảnh khó khăn.

Một vài hình ảnh về chương trình:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Một số hình ảnh của chương trình

Phạm Văn Bắc