Chiều 13/5, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, Báo VietNamNet phối hợp với Công ty CP Đại Nam Ong Biển trao tặng 5 tấn gạo hữu cơ cho bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và hạn, mặn tại địa phương.

{keywords}
Báo VietNamNet và Công ty CP Đại Nam Ong Biển trao tặng 5 tấn gạo hữu cơ cho bà con nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và hạn, mặn tại Trà Vinh

Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam Ong Biển, ông Nguyễn Văn Nghệ cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Thủ tướng Chính phủ về phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết một lòng cùng nhau chung sức chống dịch Covid-19 thành công.

Cũng như hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do hạn mặn, Công ty CP Đại Nam Ong Biển phối hợp cùng Báo VietNamNet thông qua Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh trao tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và người đang trực tiếp làm việc trong các khu cách ly tập trung phần quà là 5 tấn gạo hữu cơ. 

{keywords}
Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam Ong Biển Nguyễn Văn Nghệ phát biểu

Ông Nghệ cho biết, Trà Vinh là một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và hạn, mặn.

“Để góp phần chung sức, giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn trước mắt, chiến thắng dịch bệnh, công ty chúng tôi cùng với Báo VietNamNet xin gửi đến bà con món quà ý nghĩa này”, ông Nghệ nói.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh Nguyễn Văn Triết bày tỏ rất trân trọng và cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời của Báo VietNamNet và Công ty CP Đại Nam Ong Biển với tỉnh trong phòng, chống đại dịch Covid-19 và hạn, mặn.

“Chúng tôi hứa với nhà tài trợ, Báo VietNamNet sẽ chuyển 5 tấn gạo hữu cơ này đến tận tay các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và hạn, mặn”, ông Triết nói.

{keywords}
{keywords}
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh Nguyễn Văn Triết (trái) trân trọng cám ơn Báo VietNamNet và Công ty CP Đại Nam Ong Biển

 

{keywords}
5 tấn gạo được trao là gạo hữu cơ 

Ngay trong chiều 13/5, 5 tấn gạo nói trên đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh chuyển về UB MTTQ các huyện, thành phố trong tỉnh để trao cho bà con.

{keywords}
 
{keywords}
Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh đã chuyển 5 tấn gạo về UB MTTQ các huyện, thành phố trong tỉnh để trao cho bà con
{keywords}
 
{keywords}
Đây là phần gạo đầy ý nghĩa giúp đỡ bà con gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19 và hạn, mặn

5 tấn gạo mà Báo VietNamNet và Công ty CP Đại Nam Ong Biển trao tặng cho tỉnh Trà Vinh là gạo hữu cơ chất lượng cao có 2 hợp chất Momilactone A và Momilactone B, cực kỳ quý hiếm.

Loại gạo này không những sạch mà còn siêu sạch, đạt cả 545 chỉ tiêu về chất lượng. Không chỉ vậy, hợp chất MA và MB có tác dụng chống tiểu đường, béo phì, gút và tăng cường sức khoẻ.

Đây là những hạt gạo nghĩa tình, đầy trách nhiệm của Báo VietNamNet và Công ty CP Đại Nam Ong Biển nhằm cùng chung tay chia sẻ với bà con trong đại dịch Covid-19 và hạn, mặn.

Báo VietNamNet trao tặng 4 tấn gạo cho tỉnh Hải Dương

Báo VietNamNet trao tặng 4 tấn gạo cho tỉnh Hải Dương

Vừa qua, Báo VietNamNet đã trao tặng 4 tấn gạo hỗ trợ người dân tỉnh Hải Dương chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Hoài Thanh