Qua điện thoại, chị Hoàng Thị Vị vui mừng thông báo với chúng tôi: "Em vừa sinh mổ được 3 ngày, hôm nay mới được gặp con. Hiện vợ chồng em đã cho cháu về nhà. Sự giúp đỡ của mọi người gia đình không bao giờ quên được".

{keywords}
Ước nguyện có một đứa con của vợ chồng chị Vị đã thành hiện thực

Hoàn cảnh của chị Hoàng Thị Vị được báo VietNamNet chia sẻ qua bài viết: “Chồng xương thuỷ tinh, vợ rối loạn đông máu xin giúp đỡ viện phí sinh con” thực sự đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Chồng bị xương thủy tinh, vợ rối loạn đông máu, cả hai vợ chồng luôn khao khát có một mụn con cho vui cửa vui nhà, đồng thời cũng có chỗ dựa lúc về già. Nhưng bất hạnh thay, những lần chị mang bầu đều không giữ được

Trải qua 5 lần mất con, niềm hy vọng cũng đến với vợ chồng chị. Chị Vị biết bản thân mình đang mang bạo bệnh, sinh nở khó khăn. Bởi thế, từ ngày mang thai, chị rất cố gắng giữ gìn.

Gần đến ngày sinh nở, vợ chồng chị Vị phải xuống Hà Nội thuê nhà trọ ở gần bệnh viện để theo dõi, tiện cho việc thăm khám.

Khao khát có một đứa con luôn cháy bỏng, nhưng đằng sau đó là những khó khăn về kinh tế. Bởi chồng chị Vị mất khả năng lao động, nguồn thu của gia đình chỉ có mảnh vườn trồng ngô, khoai sắn.

{keywords}
Con gái chị Vị sinh ra khỏe mạnh, nặng 2,1kg

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, bạn đọc đã giúp đỡ số tiền 37.948.000 đồng, giúp chị Vị có điều kiện sinh con và điều trị bệnh của mình.

Được biết, chị sinh mổ vào sáng ngày 16/8 tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bé gái nặng 2,1kg, sau mổ sức khỏe chị Vị và con gái rất tốt. Hiện hai mẹ con đã xuất viện về nhà và thực hiện cách ly tại Bệnh viện tỉnh Hà Giang.

Phạm Bắc

Em Tạ Xuân Trường được bạn đọc giúp đỡ hơn 33 triệu đồng

Em Tạ Xuân Trường được bạn đọc giúp đỡ hơn 33 triệu đồng

Giữa lúc gia đình đang hết sức khó khăn do bố bị tai nạn lao động dẫn đến tàn tật, em Tạ Xuân Trường lại không may mắc căn bệnh ung thư xương quái ác, bạn đọc đã quan tâm, giúp đỡ em.