Chạy vì trái tim là sự kiện chạy bộ từ thiện được diễn ra hàng năm nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam, giải do Gamuda Land Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Nhịp Tim Việt Nam tổ chức.

Ngày 12/10/2019 ê-kíp thực hiện chương trình “Chạy vì trái tim 2019” cùng với đại diện Ban tổ chức - chị Lê Thị Bích Liên, Phó Tổng Giám đốc Gamuda Land đã có mặt tại xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội để đến thăm bé Nguyễn Tùng Lâm. Em là một trong số những em bé đang chiến đấu với căn bệnh tim bẩm sinh và đang chờ xin tài trợ phẫu thuật.

{keywords}
 

Bố em làm nghề sửa xe máy, mẹ làm ruộng, Tùng Lâm là con út trong gia đình có 3 anh chị em. Năm 2017 em đã phẫu thuật 1 lần. Tháng 9/2019 bé được hội chẩn bởi Bệnh viện Tim Hà Nội là cần phẫu thuật lần 2 để sửa van nhĩ thất - thắt azygos - thắt động mạch phổi. Chi phí dự kiến là 120 triệu đồng.  

{keywords}
 

Đại diện Gamuda Land đã có một buổi trò chuyện thân mật với gia đình bé Lâm và tặng bé những món quà nho nhỏ. Nhìn nụ cười tươi sáng và vẻ hoạt bát của em, những người làm chương trình không khỏi xúc động.

Chị Thông, mẹ bé Tùng Lâm chia sẻ: “Gia đình mới chỉ dành dụm được 20 triệu, số còn lại mong nhận được sự giúp đỡ của chương trình”. Mong ước của chị cũng chính là mong muốn của những người làm chương trình “Chạy vì trái tim 2019”. Phó Tổng Giám đốc Gamuda Land cũng bày tỏ mong muốn chương trình năm nay sẽ tiếp nối thành công để có thể giúp đỡ nhiều hoàn cảnh như bé Tùng Lâm hơn nữa. 

Với thông điệp “Nối nhịp tim, vươn”, Gamuda Land Việt Nam cùng quỹ Nhịp tim Việt Nam mong muốn góp sức mình hồi sinh những trái tim bé bỏng, để các em có thể sống hồn nhiên, khỏe mạnh và vươn đến một tương lai tươi sáng. Đối với chúng ta, chạy chỉ là một hoạt động đơn giản nhưng “Chạy Vì Trái Tim” sẽ mở ra những tia hy vọng về một cuộc sống mới cho tất cả các em.

{keywords}
 

Với mỗi 100.000 VNĐ ủng hộ, bạn sẽ nhận được 01 áo đồng phục của chương trình. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến Quỹ Nhịp Tim Việt Nam để mổ tim miễn phí cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Thời gian sự kiện: 7h sáng Chủ Nhật, ngày 10/11/2019.

Địa điểm: Công Viên Yên Sở

Hotline đăng kí: 089 958 1890

Fanpage: https://www.facebook.com/chayvitraitim.vn

Link đăng ký: http://bit.ly/2nzv4wB 

Mọi tấm lòng hảo tâm quyên góp xin gửi về:

TK: Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam

Số TK: 119000187367 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Hoàng Mai

Nội dung: CVTT2019/TÊN ĐĂNG KÝ/ SĐT

Ngọc Minh