“Gia đình tôi vô cùng cảm kích những tấm lòng vàng của bạn đọc Báo VietNamNet. Trong lúc chúng tôi đang rất khó khăn, con tôi bệnh nặng đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lo cho con”, anh Trần Đức Vũ nói. 

Cha mẹ bé có lúc đã rơi vào tình trạng không còn tiền để lo cho con. Nếu điều đó xảy ra thì không chỉ không giữ được chút ánh sáng còn lại mà thậm chí tính mạng của bé cũng sẽ bị nguy kịch. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền bạn đọc ủng hộ cho cha bé Tấn Phát.

Bệnh của bé Trần Đức Tấn Phát (sinh năm 2017 ở trọ số 176/2 đường Trần Thanh Mại, P Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) là bệnh ung thư nguyên bào võng mạc.

Sau khi được bác sĩ chỉ định phẫu thuật bỏ một con mắt, béTấn Phát phải điều trị trong thời gian dài bằng hóa chất để có hy vọng cứu được con mắt còn lại.

Tuy nhiên, chi phí điều trị bệnh khá lớn, mặc dù bé đã có bảo hiểm y tế. Khoản tiền cần phải đóng quá lớn đối với cha mẹ bé.

Hai cha mẹ bé đều làm công nhân, phải thuê phòng trọ để ở. Số tiền kiếm được không nhiều, chi phí chỉ đủ đảm bảo cho cuộc sống bình thường. Từ khi bé Tấn Phát bị bệnh nên cuộc sống khó khăn và thậm chí không còn đủ tiền chữa bệnh cho bé.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết: Bé trai 2 tuổi mất một con mắt, tính mạng nguy kịch đã có rất nhiều mạnh thường quân chia sẻ. Đây là một sự động viên tinh thần rất lớn đối với gia đình bé.

Số tiền bạn đọc gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là: 20.905.000đ. Chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để tiếp tục điều trị bệnh cho bé Phát. Hy vọng với sự chia sẻ này, bé Phát sẽ giữ được chút ánh sáng còn lại. 

Đức Toàn

Bé trai 2 tuổi mất một con mắt, tính mạng nguy kịch

Bé trai 2 tuổi mất một con mắt, tính mạng nguy kịch

- Nếu như chỉ vì thiếu tiền điều trị thì một ngày rất gần, con sẽ không còn thấy ánh sáng của cuộc đời. Bi kịch hơn, tính mạng của con cũng không thể giữ nổi.