Sau khi bài viết “Nỗi đau của bé trai bị cắt cụt chân, kiên cường chống chọi ung thư” được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc cảm thương cho cuộc chiến dũng cảm của Phú Lộc. Số tiền 22.298.000 đồng như một sự động viên, khích lệ con và gia đình cố gắng tiếp tục chiến đấu.

Lữ Phú Lộc năm nay 13 tuổi. Đứa trẻ chống nạng, đứng thẳng tắp giữa hành lang bệnh viện. Ánh mắt của con nghiêm nghị, vững vàng. Lộc là con thứ 2 trong nhà nhưng anh trai của con không may mất sớm vì sốt xuất huyết. ngày ấy nhà nghèo, không có tiền chữa bệnh. Đến khi Phú Lộc bị bệnh, cha mẹ con dành tất cả tiền của đưa con đi chữa bệnh, chỉ mong kết quả khả quan.

{keywords}
Anh Lữ Quốc Chiếm nhận tiền bạn đọc VietNamNet ủng hộ cho con trai chữa bệnh ung thư.

Trong mắt của anh Chiếm, người cha đã cùng con 4 năm chiến đấu với bệnh tật, Phú Lộc là một đứa con ngoan, kiên cường. Có nhiều lúc nhìn thấy con thiệt thòi so với các bạn đồng trang lứa, người làm cha như anh cũng phải bật khóc. Nhưng Phú Lộc thì không. Con có buồn bã, nhưng chưa bao giờ con tỏ ra kiệt quệ trước mặt cha.

Biết điều kiện gia đình mình khó khăn, Phú Lộc chưa từng đòi hỏi cha quà bánh hay đồ chơi. Ngày ngày, con chỉ mong được khỏi bệnh, về nhà, chơi đùa với các em, được đến trường đi học cùng bạn bè.

Số tiền hơn 22 triệu đồng tuy không lớn, nhưng thêm phần để anh Chiếm mua thêm đồ ăn dinh dưỡng, bồi bổ cho con trai để có sức chống lại tác dụng phụ của những toa hóa chất. Cũng giống như các bác sĩ trực tiếp điều trị cho Phú Lộc, bạn đọc VietNamNet đều mong con sớm khỏe mạnh, được sống tuổi thơ giống như những đứa trẻ khác.

Thông qua Báo VietNamNet, anh Lữ Quốc Chiếm gửi lời cảm ơn đến bạn đọc đã quan tâm, giúp đỡ để con có thêm cơ hội chữa bệnh tốt hơn.

Khánh Hòa

Nỗi đau của bé trai bị cắt cụt chân, kiên cường chống chọi ung thư

Nỗi đau của bé trai bị cắt cụt chân, kiên cường chống chọi ung thư

 Lữ Phú Lộc, cậu bé bị ung thư xương phải cắt cụt một chân từng được báo VietNamNet đăng tải cách đây 2 năm gây ấn tượng trong lần gặp lại.