Ngày 17/6/2019, đoàn Car & Passion 2019 đã đến thăm các hộ nghèo ở bản Pơ Lang và Nà Mường, xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu để ủng hộ tiền mặt và 100 xuất quà từ thiện gồm gạo, dầu, mỳ, cặp sách, sách vở, truyện tranh, bánh kẹo, 500 đôi ủng. Đây là hoạt động cuối cùng trong hành trình siêu xe diễn ra từ ngày 14/6/2019.

Do đặc điểm xã Tân Hợp cách xa hàng chục km với trung tâm nông trường Mộc Châu, địa hình của đường vào khó khăn vì hay sạt lở nên đoàn Car & Passion 2019 khoảng 40 người đã bỏ lại những “siêu ngựa” Ferrari, “siêu bò” Lamborghini… để chuyển sang di chuyển bằng xe bán tải hai cầu.

Sau khoảng gần hai tiếng đồng hồ, đoàn xe đã có mặt tại trung tâm xã Tân Hợp để giao lưu, tặng quà cho các hộ nghèo.

Thay mặt đoàn Car & Passion 2019, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã phát biểu: "Chúng tôi hi vọng những món quà từ trái tim của những người yêu xe sẽ góp phần giúp bà con có thêm động lực vượt khó”.

{keywords}
Car Passion 2019 vượt đường núi vào xã nghèo tặng quà
{keywords}
Các thành viên trong đoàn năng nổ tham gia tặng quà cho người dân xã Tân Hợp
{keywords}
Món quà mang ý nghĩa tinh thần mà đoàn Car & Passion 2019 lưu lại tại xã Tân Hợp

Trước tình cảm và công sức của đoàn Car & Passion 2019, ông Lê Xuân Thanh, phó chủ tịch UBMTTQ huyện Mộc Châu nói: “Hôm nay là ngày đặc biệt khi xã được đón tiếp đoàn bởi vài ngày trước còn rất khó vào đây do trời mưa. Thời gian trước chưa có đường vào xã, đa số người dân rất khó khăn. Nay con đường mới đang dần hình thành và việc đoàn từ thiện đã vào được xã Tân Hợp là điều hết sức đáng mừng”.

Trước đó, tập thể đoàn siêu xe Car & Passion 2019 và cá nhân anh Hứa Hà Phương, trưởng đòan đã ủng hộ 140 triệu cho chương trình từ thiện Ngôi nhà mơ ước của báo VietNamNet.

Anh Hứa Hà Phương cho biết sẽ cố gắng duy trì hoạt động thường niên để Car & Passion dần quen thuộc với công chúng, đồng thời trở thành công cụ lan tỏa những điều tốt đẹp tới cộng đồng.

Đình Quý – Phạm Hải

Đoàn siêu xe Car Passion trao quà từ thiện xây Ngôi nhà mơ ước

Đoàn siêu xe Car Passion trao quà từ thiện xây Ngôi nhà mơ ước

Tối nay, 16/6, Hành trình siêu xe Car & Passion 2019 đã công bố ủng hộ 140 triệu đồng cho chương trình Ngôi nhà mơ ước do báo VietNamNet chủ trì tổ chức.