Đây là sự kiện do diễn viên, MC Bình Minh cùng với những người bạn trong CLB golf GFC phát động nhằm gây quỹ giúp đỡ cho các trẻ em làng trẻ SOS Bến Tre và xây nhà tình nghĩa cho các hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}
Giải Golf do diễn viên, MC Bình Minh phát động nhằm gây quỹ giúp đỡ làng trẻ em SOS Bến Tre và các hoàn cảnh khó khăn

Được biết, bên cạnh việc chăm sóc, nuôi dạy trẻ, làng trẻ SOS Bến Tre còn nuôi trẻ mồ côi nghèo tại địa phương với tên gọi chương trình Hỗ trợ cộng đồng FSP, ngăn ngừa trẻ bỏ học do nguy cơ tan vỡ gia đình.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người Việt Nam, MC Bình Minh và những người bạn mong muốn cùng chung tay góp sức vào nhiều chương trình từ thiện nhằm giúp họ giải quyết phần nào khó khăn.

Tham dự giải Golf lần này có 81 golfer. Đây đều là những người doanh nhân thành đạt, những người bạn của diễn viên, MC Bình Minh. Theo đó, ngoài phí tham dự, mỗi người sẽ đóng góp thêm 1 triệu đồng vào quỹ. 

Đợt 1, mọi người sẽ gây quỹ cho làng trẻ em SOS Bến Tre, đồng thời kêu gọi đóng góp xây nhà cho em Nguyễn Phúc Thịnh, nhân vật trong bài viết Tiếng cười giòn tan của đứa trẻ mù loà cần 20 triệu đồng chữa bệnh mà Báo VietNamNet đã đưa tin trước đó. Ước tính căn nhà trị giá 120 triệu đồng, được xây trong vòng 30 ngày.

{keywords}
Giải Golf hướng đến mục đích từ thiện được nhiều người hưởng ứng

"Trường hợp đợt 1 chưa đủ tiền, chúng tôi sẽ tiếp tục kêu gọi trong giải đợt 2, dự kiến vào ngày 28/10 sắp tới", anh cho biết. Theo đó, trong đợt 2, anh dự tính sẽ gây quỹ ủng hộ cho trẻ em khuyết tật ở Hà Nội.

Hiện tại, giải Golf đang diễn ra và đã có 1 người trúng giải hole-in-one trị giá 200 triệu đồng.

Thu Hiền

Bạn đọc VietNamNet ủng hộ hơn 220 triệu đồng cho bé Phúc Thịnh

Bạn đọc VietNamNet ủng hộ hơn 220 triệu đồng cho bé Phúc Thịnh

Vừa qua, đại diện Báo VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện Ung bướu, trao số tiền hơn 183 triệu đồng để đóng viện phí cho bé Nguyễn Phúc Thịnh. Ngoài ra, nhiều nhà hảo tâm đã giúp đỡ trực tiếp cho gia đình số tiền 40 triệu đồng.