Đó là những lời tâm sự xúc động của chị Thào Thị Ngân (SN 1997, dân tộc Giấy) khi đón nhận tấm lòng của bạn đọc giúp đỡ con trai chị chữa bệnh.

Vừa qua, Báo VietNamNet đã chuyển số tiền 103.022.500 đồng do bạn đọc ủng hộ qua quỹ báo giúp đỡ bé Vàng Đức Giang mắc bệnh ung thư võng mạc ở bản Nà Cúng, xã Bản Lang (Phong Thổ, Lai Châu). Đức Giang là nhân vật trong bài viết: "Con ung thư võng mạc, cha mẹ vét sạch túi chỉ còn 120.000 đồng".

{keywords}
Bé Vàng Đức Giang bị ung thư võng mạc được bạn đọc ủng hộ hơn 103 triệu đồng

Bé Giang được biết đến có hoàn cảnh vô cùng éo le, bố mẹ đều là người dân tộc thiểu số. Gia đình khó khăn không có nguồn thu nhập trong khi tiền thuốc điều trị bệnh cho con lại đắt đỏ. Những đợt điều trị cho con kéo dài khiến vợ chồng chị Ngân lâm vào cảnh kiệt quệ.

Sau khi Báo VietNamNet đăng tải bài viết về tình cảnh bệnh tật bé Giang, đông đảo bạn đọc của báo ở trong nước và nước ngoài đã quan tâm, sẻ chia với bé. Thông qua quỹ báo, bạn đọc đã hỗ trợ gia đình chị Ngân số tiền 103.022.500 đồng.

Chia sẻ với PV, chị Ngân xúc động: "Gia đình tôi vô cùng biết ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm. Đúng lúc chúng tôi cạn kiệt về kinh tế, sợ phải đưa con về thì may mắn được mọi người giúp đỡ, con tiếp tục được chữa bệnh".

Ngoài ra, chị Ngân cũng cho biết, nhiều người trực tiếp liên hệ với chị ủng hộ qua tài khoản cá nhân. Nhân dịp này, chị gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những bạn đọc đã quan tâm, động viên mẹ con chị trong giai đoạn đầy khó khăn.

Phạm Bắc

Muốn bán nhà trả nợ mua thuốc, vợ sợ chồng con chịu cảnh lang thang

Muốn bán nhà trả nợ mua thuốc, vợ sợ chồng con chịu cảnh lang thang

Di chứng từ người cha nhiễm chất độc da cam khiến anh Phan Văn Mạnh ốm đau liên miên, các con anh phát triển trí tuệ không bình thường.