Vừa qua, báo VietNamNet đã làm thủ tục chuyển đến tài khoản gia đình bé Nguyễn Bình Minh số tiền 34.530.000 đồng. Đây là tấm lòng của bạn đọc ủng hộ, giúp đỡ bé chữa bệnh.

{keywords}
Bình Minh là cậu bé tội nghiệp khi bị sứt môi, hở hàm ếch bẩm sinh, mắc bệnh máu ác tính

Vô cùng vui mừng, chị Võ Thị Thanh Nhã cho biết, gia đình cũng nhận được nhiều sự ủng hộ trực tiếp từ các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, bạn bè của chị đến tận bệnh viện giúp đỡ.

Mẹ con tôi chưa bao giờ nghĩ đến số tiền lớn như vậy. Lúc dịch bệnh khó khăn như thế này được mọi người quan tâm thực sự là không còn gì quý hơn”, chị chia sẻ.

Chị cho biết thêm, hiện Bình Minh vẫn đang điều trị bệnh ở Bệnh viện Trung ương Huế, sức khỏe đã dần ổn định hơn. Mỗi lần nhìn thấy con đau đớn, vật vã vào thuốc là lòng chị đau quặn thắt.

Từ ngày con bệnh, chị Nhã phải nghỉ việc theo con đi khắp các bệnh viện điều trị bệnh. Tranh thủ những lúc con khỏe, chị bán hàng trên mạng để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, để có tiền chữa bệnh cho con, chị phải đi vay mượn khắp nơi.

Vì thế, khi được bạn đọc hảo tâm giúp đỡ một số tiền lớn, chị Nhã rất xúc động. "Tôi biết ơn những tấm lòng vàng đã quan tâm đến gia đình. Đây là tình cảm không gì sánh bằng. Chúng tôi sẽ dành số tiền này để lo chữa bệnh cho con”, chị nói.

Phạm Bắc

Bé Phạm Minh Nhật bị ung thư máu được bạn đọc ủng hộ gần 40 triệu đồng

Bé Phạm Minh Nhật bị ung thư máu được bạn đọc ủng hộ gần 40 triệu đồng

Sau khi bài viết: “Gia cảnh khốn khó của cháu bé bị ung thư máu từ lúc 2 tuổi” được báo VietNamNet đăng tải, bé Minh Nhật đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc.