- Đầu năm 2018, đại diện báo VietNamNet đã tới bệnh viện K3 Tân Triều trao số tiền 7.655.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua báo tới tận tay bé Phạm Đạt Bảo Long bị u nguyên bào thần kinh.

TIN BÀI KHÁC

Như trước báo đã đưa tin, bé Phạm Đạt Bảo Long (5 tuổi), trú tại đội 4, xã Tân Hưng, Thành phố Hải Dương, nhân vật trong bài viết Sự sống mong manh của bé trai mắc bệnh u nguyên bào thần kinh là con trai của anh Phạm Đạt Thủy và chị Nguyễn Thị Vân Trang đang rất cần bạn đọc giúp đỡ.

{keywords}
Căn bệnh đe dọa tính mạng bé Long

Căn bệnh u nguyên bào thần kinh đột ngột đến với Long khi em có những triệu chứng khác thường như nôn mửa, sốt kéo dài. Bệnh tình mỗi ngày một nặng, ngày nào em cũng phải gồng mình gánh chịu những cơn đau đớn vì truyền hóa chất và sốt.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, vợ chồng chị Trang phải vay mượn khắp nơi để chạy thuốc đợt đầu cho bé, nhưng căn bệnh không dừng ở mức vài triệu đồng mà đến cả trăm triệu vượt khả năng của gia đình. Trong lúc vợ chồng chị Trang rơi vào bế tắc, may mắn có bạn đọc báo VietNamNet kịp thời giúp đỡ.

Sau khi bài viết được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã gọi điện và trực tiếp gửi quà thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với gia đình.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 7.655.000 đồng đến tận tay gia đình bé Phạm Đạt Bảo Long

Nhận được số tiền từ bạn đọc ủng hộ, chị Trang xúc động bày tỏ lời cảm ơn đến quý báo cũng như bạn đọc trong và ngoài nước đã kịp thời cứu giúp gia đình trong cơn hoạn nạn.

“Với số tiền được các nhà hảo tâm giúp đỡ, vợ chồng tôi sẽ cố gắng dành dụm để tập trung chữa bệnh cho cháu. Hiện tại sức khỏe cháu Long đã chuyển biến tốt hơn nhiều, nhưng bác sĩ nói để điều trị căn bệnh của cháu thì cần đến thời gian dài và tốn kém tiền của”, chị Trang nói. Rất mong hoàn cảnh của bé Long tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người.

Phạm Bắc