Mới đây, khi chúng tôi trở lại thăm bé Hoàng Hải tại Viện bỏng Quốc Gia, trái với tình trạng nguy kịch trong phòng cấp cứu như hồi đầu nhập viện, giờ cậu bé gần như đã bình phục hoàn toàn và đi lại bình thường. Hai mẹ con đã nở những nụ cười rạng rỡ khi gặp lại chúng tôi.

{keywords}
Bé Nguyễn Vũ Hoàng Hải bị bỏng nồi canh nóng đã được xuất viện về nhà

Như trước đó đã đưa tin, bé Nguyễn Vũ Hoàng Hải 3 tuổi (ở đội 7 xóm Lạc Thuần, xã Giao Châu, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) bị bỏng nồi canh nóng, phải nhập viện trong tình trạng sốc bỏng nặng toàn thân 80% cơ thể. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn cả hai vợ chồng đều làm nông dân vất vả.

Bố của Hải thường đi làm xa nhà, một mình mẹ bé là chị Vũ Thị Hà (sinh năm 1979) vất vả nuôi nấng, chăm sóc hai con. Ba mẹ con ở nhờ nhà ông bà ngoại, kiếm miếng ăn qua ngày bằng việc bán từng nồi canh, hũ dưa cà muối.

{keywords}
Trước đó, Báo VietNamNet đã trao 108.795.000 đồng, tấm lòng của bạn đọc gửi về quỹ báo ủng hộ bé Hải

Tâm sự với chúng tôi, chị Vũ Thị Hà, mẹ của Hải xúc động: “Em mừng lắm! Em vô cùng biết ơn sự hết lòng của các y, bác sỹ đã cứu con em. Cũng nhờ quý báo, các nhà hảo tâm mà cháu Hải được như ngày hôm nay. Thấy con khỏe và đi lại được bình thường, vợ chồng em hạnh phúc vô cùng. Hiện tại cháu đã xuất viện về nhà và đợi ngày lên viện thăm khám lại…".

Rất mong những hoàn cảnh như bé Hoàng Hải sớm được các mạnh thường quân ra tay giúp đỡ. Báo VietNamNet luôn sẵn sàng làm cầu nối để đưa tấm lòng hảo tâm đến với hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo trên khắp cả nước.

Phạm Bắc

Cha tai nạn vỡ sọ não, các con hoang mang giữa vùng dịch

Cha tai nạn vỡ sọ não, các con hoang mang giữa vùng dịch

Giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng, tai nạn lao động bất ngờ ập đến đẩy anh Sơn cùng cả gia đình lâm vào cảnh khốn đốn.