Vừa qua, đại diện báo VietNamNet đã đến bệnh viện K Tân Triều trao số tiền 234.338.666 triệu đồng là tấm lòng của bạn đọc gửi tặng bé Nguyễn Viết Thành Lộc bị u nguyên bào thần kinh.

Bé Nguyễn Viết Thành Lộc ở thôn Tân Long, xã Việt Tiến, Thạch Hà, Hà Tĩnh là nhân vật trong bài viết Quá đau đớn, cháu bé ung thư 5 tuổi tuyệt vọng kêu cứu. Cơn “ác mộng” bắt đầu vào tháng 11/2019, Thành Lộc được phát hiện mắc bệnh u nguyên bào thần kinh sau nhiều cơn sốt và đau bụng. Cuối tháng 12/2019, Lộc chính thức nhập viện K3 Tân Triều điều trị.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao tiền ủng hộ cho bé Lộc

Con mắc bệnh hiểm nghèo nhưng kinh tế gia đình lại quá khó khăn. Toàn bộ tài sản chỉ vỏn vẹn 1 sào ruộng. Bố của Lộc không có việc làm ổn định. Để có tiền cho con chữa bệnh, bố mẹ em phải cầm cố sổ đỏ vay tiền. Đến nay số nợ đã lên tới 200 triệu đồng.

Sau khi VietNamNet đăng tải trường hợp của em Lộc, nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã quan tâm, ủng hộ. Thông qua báo, bạn đọc hỗ trợ gia đình số tiền 234.338.666 triệu đồng.

Thay mặt người nhà bệnh nhân, anh Nguyễn Đức Huy, cán bộ PCTXH Bệnh viện K Tân Triều bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới báo VietNamNet cùng các nhà hảo tâm đã chung tay giúp đỡ hoàn cảnh bé Nguyễn Viết Thành Lộc. Đây là nguồn động viên khích lệ bé có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật.

Phạm Bắc

Cha mẹ lần lượt qua đời, nam sinh lớp 10 nuôi 2 em thơ

Cha mẹ lần lượt qua đời, nam sinh lớp 10 nuôi 2 em thơ

Mất cả bố lẫn mẹ, người anh trai đang học lớp 10 trở nên trầm cảm vì không thể chăm lo cho 2 đứa em, đành phải gửi các em về cho bà nội đang bị bệnh tim chăm sóc.