“Con tôi đã đi học lại rồi. Gia đình mừng hết lớn. Nếu như không có sự giúp đỡ của bạn đọc thì giờ không biết thế nào. Nhớ lại những lúc khó khăn chúng tôi vẫn thấy rùng mình. Khi có điều kiện, chúng tôi cũng sẽ giúp đỡ những người cũng đã từng khổ như mình”, anh Nguyễn Tấn Trân vui mừng nói

{keywords}
Hôm nay bé Cường đã khỏe mạnh

Mới chỉ cách đây vài tháng, con trai anh bị viêm cơ tim còn nằm trong phòng hồi sức tích cực, tính mạng nguy kịch như ngàn cân treo sợi tóc. Cha mẹ không có tiền, tưởng chừng anh không còn cách nào để cứu con.

May mắn, em Nguyễn Tấn Cường đã được bác sĩ điều trị tích cực đẩy lùi căn bệnh. Sau một thời gian điều trị cùng với sự hỗ trợ về vật chất của bạn đọc, Cường đã khỏe mạnh hơn.

{keywords}
Anh Nguyễn Tấn Trân nhận thêm 9.050.000 đồng từ đại diện Báo VietNamNet

Hiện tại, em đã có thể cắp sách đến trường tiếp tục việc học hành.Thấy con được đi học, anh Trân vô cùng sung sướng.

Đồng thời, anh cũng đã trở lại với việc làm phụ hồ của mình sau một thời gian dài nghỉ chăm con ở bệnh viện. Công việc buộc anh phải đi theo công trình nay đây mai đó, có những công trình xa phải đi từ 4-5 giờ sáng, làm một mạch đến 3 giờ chiều mới trở về. 

Vợ anh ở nhà làm những việc lặt vặt và nội trợ. Sau khi bé Cường được xuất viện, số tiền bạn đọc ủng hộ cho con vẫn còn dư. 

Anh Trân bảo mình chỉ quen lao động tay chân, không biết kinh doanh. Khoản tiền dư đó, anh cứ gửi ngân hàng dành lo cho con ăn học. Vợ chồng con cái quay trở lại nếp sống như trước đây.

Ngoài ra, trước đó, anh từng trích 130 triệu đồng số tiền nhận được từ bạn đọc để ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn đăng trên báo VietNamNet. Anh khẳng định, sau này nếu thấy những trường hợp bệnh ngặt nghèo, anh cũng sẽ cố gắng hết sức mà giúp đỡ họ.

Đức Toàn

Cha không biết mặt, mẹ sớm bỏ đi, bé gái suy thận cầu cứu

Cha không biết mặt, mẹ sớm bỏ đi, bé gái suy thận cầu cứu

Không biết mặt cha, mẹ bỏ đi từ khi mới 2 tháng tuổi, cô bé ở với ngoại. Đến lúc ngoại qua đời, bé mang bệnh hiểm nghèo trong người không biết bấu víu vào ai nữa..