- Gần 2 năm sau tai nạn bỏng nước sôi đến 51%, em Mai Thảo My (xóm 4, xã Giao Hương, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) đã bình phục và trở thành đứa trẻ khỏe mạnh, nhanh nhẹn.

TIN BÀI KHÁC

Nhắc đến tai nạn trưa ngày 08/10/2016 xảy ra với con mình, chị Đinh Thị Ngọt bây giờ không còn rùng mình nữa nhưng vẫn có chút ám ảnh. Khi ấy, chị đang chuẩn bị bữa trưa cho cả nhà, nồi canh vừa được đun sôi để ở góc nhà mở vung ra cho nguội. Không ngờ bé My nô đùa cùng với con mèo, sẩy chân ngã vào nồi canh chỉ còn ngoi được mỗi cái đầu lên.

Bé Thảo My phải nhập viện cấp cứu trong tình bỏng nặng toàn thân 51%. Trong đó, bỏng độ sâu 25% tại mặt, cổ, thân. Sau khi hoàn cảnh của bé được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với gia đình, giúp đỡ bé My có điều kiện chạy chữa. Ngày 01/01/2017, bé My đã được xuất viện trở về nhà

{keywords}
Ngã vào nỗi canh nóng, bé Mai Thảo My bị bỏng nặng 51% cơ thể

 

{keywords}
Bé Mai Thảo My đã khỏe lại và đi học bình thường như những đứa trẻ khác

Lần này gọi điện hỏi thăm gia đình, chúng tôi được anh Mai Văn Ban, bố bé My cho biết, sau một thời gian chống chọi tại bệnh viện, được sự giúp đỡ tận tình của các bác sĩ, các nhà hảo tâm, đến nay sức khỏe bé My gần như đã bình phục hoàn toàn và bắt đầu trở lại đi học.

Qua trường hợp của bé Mai Thảo My, chúng tôi tin rằng, trên đời còn rất nhiều những tấm lòng vàng luôn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng. Báo VietNamNet luôn sẵn sàng làm cầu nối để đưa bạn đọc đến với những trường hợp khó khăn, bệnh hiểm nghèo trên khắp cả nước.

Phạm Bắc