- Con ung thư máu, cha gặp tai nạn, tưởng chừng gia đình đã rơi vào bế tắc. May mắn thay bạn đọc VietNamNet kịp thời giúp đỡ, bé Bích Vân có thêm cơ hội chữa bệnh.

Thương em bệnh, bé trai xin nghỉ học đi bán vé số

Không còn tiền cầm cự, người phụ nữ xin giúp đỡ để sống thêm với con

Bé Bích Vân ở Tiền Giang bị bệnh ung thư máu. Để cứu nguy tính mạng của bé, ngoài thời gian điều trị, gia đình cần có một khoản tiền khá lớn để chữa bệnh. Mặc dù bé còn đang trong độ tuổi hưởng bảo hiểm y tế nhưng số tiền thuốc ngoài danh mục đắt đỏ khiến gia đình bế tắc.

Ngay từ đầu, vợ chồng anh Bằng, chị Thúy đã biết không thể đủ khả năng để theo đuổi bệnh cho con. Tuy nhiên được sự động viên, chia sẻ của người thân, họ cũng tìm đủ mọi cách để giúp con chữa bệnh.  

{keywords}
Chị Thúy làm thủ tục nhận tiền của bạn đọc Báo VietNamNet.

Tai họa tiếp tục ập xuống khi anh Bằng gặp tai nạn dẫn tới gãy xương đòn phải bó bột. Kinh tế gia đình càng thêm suy sụp, cơ hội chữa bệnh cho con trở nên khó khăn. Anh của Vân mới học lớp 7 đã xin cha mẹ cho nghỉ học kiếm tiền giúp em.

May mắn thay, bạn đọc Báo VietNamNet đã kịp thời giúp đỡ cho bé Vân. Sau khi bài báo Thương em bệnh, bé trai xin nghỉ học bán vé số được đăng tải, nhiều bạn đọc đã tỏ ý chia sẻ, động viên. Số tiền bạn đọc gửi qua Báo VietNamNet được chúng tôi chuyển đến tận tay gia đình.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ, chị Thúy xúc động nói: “Chúng tôi vô cùng biết ơn những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc Báo VietNamNet. Số tiền này tôi sẽ dành dụm để lo cho cháu Vân. Hy vọng sức khỏe của cháu sẽ tốt lên”. 

Đức Toàn