Sáng nay (9/6), tại Bệnh viện E (Hà Nội), ông Phạm Anh Tuấn, Tổng biên tập báo VietNamNet đã trao tặng số tiền 50.000.000 đồng tri ân đến các cán bộ, y bác sĩ đang công tác tại bệnh viện. 

{keywords}
Phạm Anh Tuấn, Tổng biên tập báo VietNamNet trao số tiền 50 triệu đồng tri ân tập thể bác sĩ Bệnh viện E

Bệnh viện E là một trong những bệnh viện lớn của cả nước được Bộ y tế giao nhiệm vụ triển khai công tác an toàn tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho đối tượng thuộc các cơ quan trung ương, bộ/ngành, các cơ quan ngang bộ và tổ chức quốc tế tại Hà Nội. Hiện mỗi ngày, bệnh viện triển khai tiêm hàng ngàn mũi vắc xin phòng Covid-19 và đang đào tạo thêm đội ngũ tiêm chủng để phục vụ cho việc tiêm chủng sau này.

Xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của Báo VietNamNet, bà Bùi Thị Diệp, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Bệnh viện E chia sẻ: “Thay mặt cho toàn thể cán bộ, y, bác sĩ đang công tác tác tại bệnh viện, tôi xin gửi lời cảm ơn đến Báo VietNamNet và tấm lòng của bạn đọc. Sự động viên của mọi người khiến chúng tôi rất cảm động và có thêm động lực trong cuộc chiến chống Covid – 19”.

Bà Diệp cho biết thêm, trước diễn biễn phức tạp của dịch bệnh, Bệnh viện E vẫn luôn thực hiện nghiêm ngặt quy trình phòng dịch và xét nghiệm sàng lọc virus SARS-CoV-2 với tất cả những người điều trị nội trú tại bệnh viện.

{keywords}
 

Đội ngũ cán bộ y tế, bác sĩ là những “chiến sĩ” quả cảm nhất trên tuyến đầu chống dịch Covid-19. Chúng tôi muốn được trực tiếp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới họ.

Cùng với quyết tâm cùng Chính phủ, sự đồng lòng chia sẻ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước, VietNamNet tin tưởng công tác phòng chống dịch tiếp tục phát huy hiệu quả, góp phần nhanh chóng khống chế dịch bệnh và mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân”, ông Phạm Anh Tuấn, Tổng biên tập Bao VietNamNet chia sẻ.

Phạm Bắc

Chung tay cùng VietNamNet ủng hộ quỹ vắc xin phòng Covid-19

Chung tay cùng VietNamNet ủng hộ quỹ vắc xin phòng Covid-19

Đợt bùng phát thứ 4 của dịch Covid-19, nước ta hứng chịu ảnh hưởng nặng nề. Dịch tràn vào bệnh viện, khu công nghiệp, đẩy số lượng bệnh nhân tăng đột biến. Nhìn sang các quốc gia khác, chúng ta đều thấy tầm quan trọng của việc tiêm vắc xin.