Xúc động đón nhận số tiền trên, em Võ Thị Minh Huệ (con gái ông Cảnh) gửi lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm

"Gia đình em rất bất ngờ và cảm kích. Nếu không có những tấm lòng hảo tâm của bạn đọc báo VietNamNet gần xa thì em không biết lấy đâu ra tiền để cầm cự, lo cho cha mẹ và anh trai”, Huệ cảm động.

{keywords}
 

Huệ tâm sự, ngoài số tiền hơn 687 triệu đồng nhận lần này. Trước đó, từ bài viết "Rớt nước mắt cảnh cô gái bất lực nhìn cha mẹ nằm liệt, anh trai vật vã chờ chết" đăng trên báo VietNamNet, gia đình em đã nhận hơn 300 triệu đồng của các mạnh thường quân gửi tiền qua tài khoản và đến nhà trao trực tiếp.

Gia đình Huệ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bố em, ông Võ Minh Cảnh bị tai biến, yếu tim, còn mẹ là bà Nguyễn Thị Thu Phương bị ung thư não, thần kinh co giật.

Người anh trai Võ Văn Vũ (31 tuổi) bị phù tủy, dập và viêm màng tủy. Sau khi có tiền của các mạnh thường quân, Huệ mua được nhiều thuốc cho cha mẹ hơn. Bệnh tình của mẹ nhờ vậy đã giảm bớt, ít nói mê sảng hơn trước.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao hơn 680 triệu đồng cho gia đình ông Võ Minh Cảnh
{keywords}
 

Từ ngày 20/5, anh Vũ được đưa vào điều trị tại BV Chấn thương chỉnh hình TP.HCM. Tuy nhiên, gần 2 ngày qua, Vũ được chuyển qua nằm điều trị tại phòng 11, Khoa Nội thần kinh BV Nguyễn Tri Phương.

“Qua điều trị tại BV Chấn thương chỉnh hình, những đoạn xương bị nứt của anh Vũ có tiến triển, nhưng anh trai vẫn nôn mửa, vai tay tê không cử động được, nên chuyển sang BV Nguyễn Tri Phương để điều trị. Các bác sĩ cho biết, nhiều khả năng anh trai đã bị tai biến”, Huệ tâm sự.

Hơn nửa tháng qua, do anh trai đi chữa bệnh một mình nên Huệ phải nhờ cậy vào sự giúp đỡ của một mạnh thường quân tên Quân.

“Anh này giúp em tìm người chăm sóc cho anh Vũ, đóng viện phí. Đến nay, chi phí chữa trị cho anh Vũ hết hơn 50 triệu đồng, chưa kể phí ăn uống, thuốc men hàng ngày...”, Huệ cảm kích.

Chiều 8/6, Huệ cho biết, sau khi có hỗ trợ của bạn đọc báo VietNamNet, anh trai đã được đi cấp cứu kịp thời và hiện sức khỏe đang có tiến triển tốt.

{keywords}

 

Nhờ sự giúp đỡ của mạnh thường quân, Vũ có tiền đi chữa bệnh


"Bạn đọc VietNamNet cứu anh tôi rồi!"

"Bạn đọc VietNamNet cứu anh tôi rồi!"

Sau 3 ngày bài viết "Rớt nước mắt cảnh cô gái bất lực nhìn cha mẹ nằm liệt, anh trai vật vã chờ chết", gia đình đã nhận được sự hỗ trợ trực tiếp của bạn đọc báo VietNamNet với số tiền hơn 200 triệu. 

Lê Bằng - Nguyễn Hiền