Nhân dịp đầu năm mới, Hội nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc Hội báo xuân Kỷ Hợi 2019.

Tại đây, các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh trao 271 suất quà Tết với trị giá 138 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

{keywords}
Hội báo xuân Kỷ Hợi tại Hà Tĩnh

 

{keywords}

{keywords}

Báo VietNamNet trao quà tết cho người nghèo tại Hội báo xuân

Trong đó, báo VietNamNet đã đến trao 20 suất quà tết cho người nghèo ở thị xã Hồng Lĩnh và 40 suất quà cho các hộ nghèo ở xã Thạch Kênh (Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Cũng trong ngày, đại diện báo VietNamNet đã đến thăm và trao thêm 20 suất quà tết cho các em học sinh nghèo vượt khó ở Trường THCS Phương Điền (Hương Khê).

Tổng phần quà tết báo VietNamNet trao dịp này trị giá 40 triệu đồng.

{keywords}

Các gia đình được nhận quà của báo VietNamNet tại xã Thạch Kênh

 

{keywords}

Báo VietNamNet trao quà cho học sinh nghèo vượt khó 

Ông Nguyễn Thiện Chung, Chủ tịch UBND xã Thạch Kênh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo báo VietNamNet, các đơn vị, doanh nghiệp thông qua báo VietNamNet đã trao gửi những phần quà ý nghĩa cho bà con đón tết.

“Xã Thạch Kênh có nhiều hộ nghèo, có nhiều cụ già yếu, neo đơn, hoàn cảnh hết sức khó khăn. Món quà báo VietNamNet gửi đến đã kịp thời động viên, chia sẻ và giúp bà con có một cái tết ấm áp, yêu thương hơn”, ông Chung nói.

Thiện Lương

Đầu Xuân và những ngôi nhà mơ ước

Đầu Xuân và những ngôi nhà mơ ước

Cuối năm, những người làm công tác xã hội của Báo VietNamNet chạy đua với thời gian để giúp các địa phương hoàn thành 6 ngôi nhà cho bà con đón Tết.