Gia đình anh Nguyễn Đình Nho (SN 1985, trú tại thôn Lam Long, xã Xuân Hải) và gia đình bà Lê Thị Tuất (SN 1939, trú thôn Thuận Mỹ, xã Xuân Mỹ) là 2 trong số những hộ có hoàn cảnh khó khăn được địa phương và báo VietNamNet tìm hiểu trong đợt trao nhà lần này.

Trong khi bà Tuất tuổi cao sức yếu, con mắc bệnh thần kinh thì anh Nho lại bị mù cả hai mắt, sống đơn thân trong căn nhà tạm bợ, xuống cấp trầm trọng. Cùng với Tập đoàn Hành Trình Thành Công Mới, báo VietNamNet đã trao tặng cho mỗi hộ số tiền 70 triệu đồng để xây dựng lại một căn nhà mới, làm nơi cư trú an toàn.

{keywords}
Báo VietnamNet và đơn vị tài trợ trao 70 triệu đồng để xây nhà cho ông Nguyễn Đình Nho (thôn Lam Long, xã Xuân Hải)
{keywords}
Trao 70 triệu đồng để xây nhà cho bà Lê Thị Tuất (thôn Thuận Mỹ, xã Xuân Mỹ)

Ông Võ Đăng Thiên, Phó TBT báo VietNamNet cho biết, hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngôi nhà mơ ước” do Báo VietnamNet phát động. Những năm qua chương trình đã kết nối nhiều đơn vị, doanh nghiệp nhằm hỗ trợ, giúp đỡ hàng trăm gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước có được ngôi nhà ấm cúng, vững chãi hơn.

Thay mặt Đảng bộ và chính quyền, ông Lê Tiến Hải, Chủ tịch UBMTTQ huyện Nghi Xuân bày tỏ sự cám ơn tới báo VietNamNet và nhà tài trợ đã quan tâm tới người nghèo ở địa phương.

{keywords}
Ông Võ Đăng Thiên, Phó Tổng Biên tập báo VietnamNet cho biết chương trình “Ngôi nhà mơ ước” đã giúp đỡ hàng trăm gia đình có hoàn cảnh khó khăn có ngôi nhà ấm cúng và vững chãi hơn.
{keywords}
Ông Lê Tiến Hải, Chủ tịch UBMTTQ huyện Nghi Xuân cảm ơn báo VietnamNet và nhà tài trợ

Thay mặt cho lãnh đạo huyện cũng như Thường trực UBMTTQ huyện, xin chân thành cảm ơn quý báo, đơn vị tài trợ đã đồng hành, chia sẻ. Mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành, giúp đỡ của báo VietNamNet và các nhà tài trợ để hỗ trợ cho người dân ổn định hơn trong cuộc sống”, ông Lê Tiến Hải nói.

Ngoài ra, ông Lê Long Hải, đại diện đơn vị tài trợ chia sẻ: “Biết được báo VietNamNet có chương trình "Ngôi nhà mơ ước", đơn vị rất muốn đồng hành để cùng đóng góp cho xã hội. Hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tham gia được nhiều hơn, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh còn khó khăn”.

Trần Hoàn 

Bé trai cần 1.5 tỷ đồng ghép tủy đã được bạn đọc VietNamNet ủng hộ gần đủ tiền

Bé trai cần 1.5 tỷ đồng ghép tủy đã được bạn đọc VietNamNet ủng hộ gần đủ tiền

Vừa qua báo VietNamNet đã trao số tiền 95.375.000 đồng cho gia đình cháu bé trong bài viết “Xin giúp cháu bé cần 1.5 tỷ đồng thay tủy để tiếp tục sống”.