- Nhằm chia sẻ khó khăn với bà con vùng lũ lụt, đại diện Báo VietNamNet tiếp tục trao 200 triệu đồng đến với người dân Hà Tĩnh – Quảng Bình. 

Ngày 4/11, Báo VietNamNet đã đến Hà Tĩnh, Quảng Bình động viên, thăm hỏi bà con sau đợt lũ kép.

{keywords}
Báo VietNamNet về Hà Tĩnh - Quảng Bình trao quà cho bà con vùng lũ.

Được sự giúp đỡ, ủng hộ từ đồng bào cả nước với tinh thần "lá lành đùm lá rách", báo VietNamNet đã trao 400 suất quà mỗi suất 500 ngàn đồng bằng tiền mặt (tổng cộng 200 triệu đồng) nhằm động viên bà con vượt qua khó khăn. Trong đó, đoàn đã trao tại huyện Hương Khê, Hà Tĩnh 300 suất (xã Hương Giang 100 suất, xã Lộc Yên 100 suất và xã Hòa Hải 100 suất) và xã Đồng Hóa, tỉnh Quảng Bình 100 suất.

Số tiền trên được tài trợ bởi Công ty CP Đầu tư XD Phúc Khang (150 triệu đồng), Công ty Khải Hoàn Land (30 triệu đồng), Công ty Hưng Lộc Phát (10 triệu đồng), Công ty Thảo Điền Investment (10 triệu đồng). Trong lần trao quà trước của Báo VietNamNet, Công ty Hưng Thịnh cũng ủng hộ 2 đợt 50 triệu đồng. Công ty mì ăn liền 3 miền ủng hộ 200 thùng mì tôm.

{keywords}

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao quà tại xã Lộc Yên, Hương Khê - Hà Tĩnh.

Cầm món quà trên tay, chị Nguyễn Thị Hồng, xã Hương Giang cảm động chia sẻ: “Thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà hảo tâm. Nhà tôi bị ngập nước, đồ đạc trôi gần hết nhưng tôi thấy ấm áp và vui hơn về sự tương thân tương ái trong hoàn cảnh như thế này”.

{keywords}
Đại diện Công ty Phúc Khang thăm hỏi động viên, chia sẻ với bà con vùng lũ.

{keywords}

Một khách sạn ở Hà Tĩnh miễn phí cho các tổ chức về Hà Tĩnh cứu trợ

Thay mặt bà con, ông Phan Đình Hùng, Chủ tịch xã Hương Giang bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới quý báo cùng các nhà hảo tâm.

“Đợt lũ vừa rồi khiến xã chúng tôi có 504 hộ có nhà cửa bị ngập, nhiều công trình phúc lợi bị hư hỏng nặng. Món quà của Báo VietNamNet cùng các nhà hảo tâm trong thời điểm hiện nay đối với xã chúng tôi thật là thiết thực, trân trọng và làm ấm lòng bà con vùng lũ” – Ông Hùng nói.

Thiện Lương