- Nhận được khoản tiền lớn từ bạn đọc Báo VietNamNet giúp đỡ để cứu cô con gái Nguyễn Thị Thùy Dương, chị Trần Thị Hằng rưng rưng xúc động. Con gái chị đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn vì tình trạng viêm cơ tim cấp. Ngoài cuộc đua với tử thần, cha mẹ Dương đứng ngồi không yên vì mỗi ngày cần 30 triệu đồng để điều trị. 

Suốt khoảng thời gian đó, vợ chồng chị Hằng cho biết, cả gia đình, dòng họ ai cũng lo lắng, tình trạng căng như dây đàn bởi chỉ một sơ suất nhỏ, con gái chị cũng gặp nguy.

Làm được bao nhiêu đều lo cho con học hành, đùng một cái rơi vào tình huống khẩn cấp, anh không thể xoay sở được kịp thời.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao gần 180 triệu đồng cho mẹ Thùy Dương.

Ra trường đi làm được 4 năm, Dương kiếm được tiền vẫn cố gắng phụ cha mẹ nuôi em ăn học. Lúc Dương bị bệnh, gia đình, anh em gom góp được 50 triệu đồng, vay thêm 50 triệu nữa. Đây không phải số tiền nhỏ nhưng so với chi phí cần thiết để điều trị cứu nguy tính mạng thì không thấm tháp là bao.

Trong lúc gia đình Dương gặp khó khăn, bạn đọc Báo VietNamNet đã kịp thời giúp đỡ. Thông qua Báo VietNamNet, bạn đọc ủng hộ 178.555.000 đồng. Số tiền này đã được chúng tôi trao tận tay cho mẹ Dương để đóng tạm ứng viện phí điều trị. 

Chị Trần Thị Hằng nghẹn ngào: “Cả gia đình tôi rất xúc động khi được biết có rất nhiều tấm lòng hảo tâm chia sẻ giúp đỡ. Lúc con tôi bị bệnh nằm viện, cả gia đình không tài nào ngủ được. Người ở nhà thì lo xoay xở kiếm tiền, người ở bệnh viện ngồi ngoài ngóng từng giây từng phút. Chỉ cầu mong sao con được tai qua nạn khỏi bình an. Chúng tôi cũng tìm mọi cách để có tiền nhưng số tiền đó quá lớn. Với số tiền bạn đọc ủng hộ này con tôi sẽ mau khỏe lại”. 

Đức Toàn