Không được may mắn như những đứa trẻ khác, tuổi thơ của Hiền lớn lên trong sự thiếu vắng tình thương người cha. Năm Hiền lên 4 tuổi, bố em bỏ đi. Một mình cô Nguyễn Thị Dung tần tảo nuôi con khôn lớn.

Bản thân Hiền thương yêu mẹ rất nhiều. Lên lớp 1, cứ chiều đi học về là em cùng mẹ mò cua, bắt ốc mang ra chợ bán kiếm bữa cơm qua ngày.

Tuy nhiên, số phận quá đỗi bất công khi dồn mẹ con họ vào đường cùng. Vì nhà quá nghèo, năm 2017 Hiền đành gác lại việc học, xin đi làm cho một công ty mái tôn, cửa xếp. Mới làm được một thời gian, em cảm thấy trong người mệt mỏi khác thường. Khi đi viện khám thì phát hiện ra bệnh ung thư gan.

{keywords}
Bạn đọc ủng hộ em Hiền số tiền 30.571.200 đồng

Trải qua 3 năm ròng, căn bệnh đã di căn vào xương, gây biến chứng khiến em liệt nửa người. Bởi thế, kinh tế gia đình lâm vào cảnh kiệt quệ nghiêm trọng. Thương con, cô Dung phải bán non đất ruộng để lấy tiền mua thuốc cho Hiền cầm cự sự sống

Trong lúc, gia đình rơi vào tình cảnh khó khăn nhất thì may mắn được bạn đọc báo VietNamNet giúp đỡ kịp thời. Số tiền 30.571.200 đồng, tấm lòng của bạn đọc ủng hộ đã được báo VietNamNet chuyển đến em. Mong sao em Hiền sớm ngày bình phục

Phạm Bắc

Mẹ già kiệt quệ xin cứu con trai thoát cảnh mù lòa

Mẹ già kiệt quệ xin cứu con trai thoát cảnh mù lòa

Sau 4 tháng điều trị, sức khỏe của Sang đang dần phục hồi nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ của người mẹ 60 tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống của em vẫn chìm trong bóng tối, mà mẹ già đã chẳng còn tiền cho em chữa trị.