Bé Nguyễn Bùi Bảo Ngọc, con gái chị Bùi Thị Huyền và anh Nguyễn Xuân Yên mắc bệnh bướu nguyên bào gan. Để giành giật sự sống, bé phải trải qua một quá trình chữa bệnh dài đầy cam go. 

Mắc bệnh từ lúc 6 tháng tuổi, cô bé phải trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u. Chưa dừng lại ở đó, những ngày tiếp theo Bảo Ngọc liên tục gặp khó khăn khi “tiếp nhận” những toa thuốc đặc trị. Sức khỏe yếu, tác dụng phụ của thuốc khiến bé trở nên yếu đuối.  

{keywords}
Bé Bảo Ngọc mắc phải căn bệnh ung thư gan từ lúc 6 tháng tuổi.

Trong lúc con đang vật lộn với bệnh tật, gia đình bé lại gặp quá nhiều khó khăn từ việc chăm sóc đến chi phí cần thiết để điều trị. Sau thời gian dài cho con chữa bệnh, cha mẹ bé nợ khoản tiền lên đến 50 triệu đồng. Nhiều lúc cả hai vợ chồng đều chăm con ở bệnh viện, tiền không còn, nhà không có nguồn thu nhập khác, họ rơi vào cảnh bế tắc. 

Không thể nhìn đứa con bệnh không có tiền chữa, gia đình cầu cứu sự giúp đỡ của các mạnh thường quân. Khi bài viết Xin giữ lấy nụ cười thiên thần của bé gái mắc bệnh ung thư được đăng tải trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc đã ra tay ủng hộ. Qua báo, số tiền giúp đỡ bé Ngọc là 12.955.000 đồng được chúng tôi chuyển đến tận tay chị Huyền. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị nói: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn những tấm lòng đã san sẻ, giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn. Bé Bảo Ngọc vẫn đang được tiếp tục điều trị, quãng thời gian khó khăn còn dài nhưng hy vọng bé sẽ khỏe dần. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm mọi cách giữ lấy con”. 

Đức Toàn