Anh Hùng là nhân vật trong bài viết "Cám cảnh mẹ góa xin ăn 8 tháng, nuôi hi vọng cứu con trai tai nạn", do Báo VietNamNet đăng tải.

Anh Hùng (quê Quảng Ngãi) không may bị tai nạn giao thông khoảng đầu tháng 9/2020, chấn thương phần đầu và gãy chân trái. Gia đình neo đơn, một mình cô Chín chật vật đưa con trai đi khắp các bệnh viện để cứu chữa. Nhưng đến hiện tại, vết gãy ở chân của anh Hùng vẫn chưa thể cố định.

{keywords}
Cô Dương Thị Chín chăm sóc con trai tại Bệnh viện Phục hồi chức năng và Điều trị bệnh nghề nghiệp.

Cô Chín trải lòng: "Tôi đã đưa con đi bệnh viện ở địa phương, rồi ra Đà Nẵng, xong mới vào TP.HCM, nhưng đến nay con vẫn chưa thể hồi phục. Chồng mất đã gần 20 năm, một mình tôi nuôi con khôn lớn, giờ lại tại nạn nằm đấy, tôi phải bán sạch lợn gà, đến cái xe máy cũ và chiếc ti vi để có tiền chữa trị cho con". 

Trong nhà không còn tiền, người mẹ nghèo phải đi xin từng bữa ăn, từng đồng tiền lẻ gom lại để con trai được tiếp tục điều trị, nhưng lâu dần, người cho cũng cạn. 

{keywords}
Cô Chín nhận 39.670.000 đồng do bạn đọc ủng hộ qua Báo VietNamNet.

Khi biết bạn đọc VietNamNet ủng hộ cho anh Hùng gần 40 triệu đồng, cô mừng đến bật khóc.

"Tôi tưởng con mình hết hi vọng rồi, chẳng ngờ trong lúc khó khăn cùng cực, mẹ con tôi lại nhận được sự giúp đỡ của những tấm lòng nhân ái. Tôi vô cùng biết ơn".

Cô Chín cho biết, anh Hùng đã được chuyển sang Bệnh viện Chấn thương - Chỉnh hình để điều trị tiếp.

Khánh Hòa

Mắc bệnh thận, nam sinh học giỏi vẫn gắng gượng làm thêm nuôi bà ngoại tiểu đường

Mắc bệnh thận, nam sinh học giỏi vẫn gắng gượng làm thêm nuôi bà ngoại tiểu đường

Khi chúng tôi đến, Đạt vừa đi chạy thận về. Trong căn nhà rộng thênh thang nhưng mục nát, em nghẹn ngào khi nhắc đến cha mẹ đã mất, những căn bệnh hiểm nghèo mà hai bà cháu đang chống chọi.