Chiều ngày 9/9, đại diện báo VietNamNet đã đến Bệnh viện K Tân Triều, trao số tiền 56.462.000 đồng là tấm lòng bạn đọc ủng hộ đến tận tay anh Hà Văn Phanh (ở bản Pơ Nang, xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).

Vô cùng vui mừng, anh Phanh xúc động cho biết ngoài số tiền ủng hộ qua quỹ báo, gia đình còn nhận được nhiều sự giúp đỡ trực tiếp từ các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, bạn bè của vợ chồng anh chị đến tận bệnh viện giúp đỡ.

Vợ chồng em không bao giờ nghĩ đến được ai đó giúp số tiền lớn như vậy. Có tiền rồi gia đình không phải đi vay mượn nữa, con được mua thuốc chữa bệnh”, anh Phanh chia sẻ.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (phải) trao tiền bạn đọc ủng hộ đến gia đình

Anh cho biết thêm, hiện cháu Nhật Minh vẫn đang điều trị hóa chất, sức khỏe dần ổn định hơn. Mỗi lần nhìn thấy con đau đớn, vật vã vào thuốc là lòng anh đau quặn thắt. Anh Phanh ước gì mình có thể bệnh thay con, đau thay con. Nghĩ đến chuyện đứa con trai bé bỏng có thể rời bỏ mình ra đi lúc nào, anh không cầm nổi nước mắt

Từ ngày con bị bệnh, vợ chồng anh Phanh phải nghỉ việc. Cả nhà chỉ có nguồn thu, mấy mảnh vườn ngô, vài sào ruộng lúa. Cả hai con mắc bạo bệnh khiến cho kinh tế gia đình khánh kiệt. Sắp tới họ còn tính đến chuyện bán nhà chữa bệnh cho con

Vì thế, khi được bạn đọc hảo tâm giúp đỡ với một số tiền lớn, anh Phanh vô cùng xúc động. "Những tấm lòng vàng gửi đến gia đình khiến tôi xúc động và biết ơn, đây là tình cảm không gì sánh bằng. Gia đình tôi sẽ dành số tiền này để lo chữa bệnh cho các cháu”, anh nói.

Phạm Bắc

Trao hơn 62 triệu đồng cho bé Khánh Thuyên

Trao hơn 62 triệu đồng cho bé Khánh Thuyên

Vừa qua đại diện Báo VietNamNet đã có mặt tại Bệnh viện Ung bướu, trao số tiền 62.546.209 đồng do bạn đọc báo ủng hộ để đóng viện phí cho Lộ Dương Khánh Thuyên.