- Bị dị tật bẩm sinh, các ngón tay, ngón chân dính chặt vào nhau như cục thịt, số phận của Hương Cúc chưa hết bất hạnh khi mới đây, em phát hiện mắc bệnh ung thư xương hiểm nghèo. May mắn, em nhận được sự giúp đỡ của bạn đọc VietNamNet, thắp lên hy vọng tiếp tục chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo

TIN BÀI KHÁC

Hà Thị Hương Cúc là nhân vật trong bài viết Xót xa bé gái dị tật bẩm sinh nay lại mắc ung thư xương. Mang trên mình dị tật và căn bệnh ung thư xương, hiện tại Cúc đang phải truyền hóa chất tại bệnh viện K3 Tân Triều.

Anh Hà Văn Đậu, bố của bé Cúc nghẹn ngào cho biết: “Từ ngày đưa con đi viện, gia đình dần cạn kiệt, không còn cách nào xoay sở. May sao được bạn đọc VietNamNet hỗ trợ, lần này cháu mới có thêm tiền mua thuốc và tiếp tục chữa bệnh".

{keywords}
Bé Cúc mắc căn bệnh dị tật bẩm sinh lại thêm bệnh ung thư xương

Hơn 3 năm lo chữa bệnh cho con khiến vợ chồng anh Đậu suy sụp về tinh thần và kiệt quệ về kinh tế. Đến thời điểm vừa rồi, trong lúc không biết vay mượn tiếp ở đâu ra tiền thì gia đình anh như “người chết đuối vớ được cọc” khi được nhiều nhà hảo tâm quan tâm, chia sẻ khó khăn cùng gia đình.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 6.570.000 đồng đến tận tay gia đình bé Cúc

Lần này gặp lại gia đình, đại diện báo VietNamNet đã trực tiếp trao đến anh Đậu số tiền 6.570.000 đồng. Đây là tấm lòng của bạn đọc hỗ trợ cho bé Cúc theo danh sách kết chuyển 10 ngày cuối tháng 7. Xúc động trước tấm lòng của các nhà hảo tâm, anh Đậu gửi lời cám ơn đến quý báo và mọi người đã giúp đỡ gia đình trong lúc hoạn nạn, khó khăn nhất.

Phạm Bắc