Nhận số tiền trên tay, bà Nguyễn Thị Tới (bà ngoại cháu Thương) xúc động cảm ơn báo VietNamNet, cảm ơn những nhà hảo tâm đã giúp đỡ hoàn cảnh của hai bà cháu. Mẹ cháu không may mất sớm do tai nạn giao thông, hiện tại gia đình đang còn nợ một khoản tiền gần 100 triệu đồng, bà sẽ dùng số tiền này để trả nợ dần cho con gái dưới suối vàng được thanh thản.

{keywords}
Báo VietNamNet trao tiền bạn đọc ủng hộ cho cháu Thương

“Mặc dù sức khỏe đã già yếu nhưng tôi sẽ cố gắng nuôi cháu gái đủ ăn. Tôi chỉ sợ với tuổi của cao của mình không may qua đời đột ngột, cháu Thương còn quá nhỏ, không biết phải xoay sở như thế nào”, bà Tới chia sẻ.

{keywords}
Cháu Thương sống một mình bên bà ngoại già yếu 

Đầu năm 2012, con gái bà Tới là chị Nguyễn Thị Thơm (SN 1975) khi đang mang bầu bé Thương thì nhận được tin dữ, chồng sắp cưới của chị, anh Nguyễn Văn Lục đã vĩnh viễn ra đi trong một vụ tai nạn giao thông.

Đến ngày 19/6 vừa qua, khi đang chở con gái đi chơi, chị Thơm bất ngờ bị tai nạn, tử vong ngay sau đó. May mắn bé Thương bình an vô sự.

Từ ngày mẹ mất, bé Thương cũng đờ đẫn, nhiều khi đi vật vờ như mất hồn. Đêm đến liên tục nhìn vào di ảnh trên bàn thờ khóc gọi mẹ khiến bà Tới không khỏi xót xa.

Lê Dương

Bố mẹ mất do tai nạn, bé gái 9 tuổi vật vờ bên bà ngoại già yếu

Bố mẹ mất do tai nạn, bé gái 9 tuổi vật vờ bên bà ngoại già yếu

Bố mẹ lần lượt qua đời do tai nạn giao thông, bé Nguyễn Huyền Thương (9 tuổi, ở thôn Đa Quả 1, xã Yến Sơn, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) chỉ còn chỗ dựa duy nhất là bà ngoại đã ngoài 80 tuổi.