Anh Trương Văn Thế nghẹn ngào không nói thành lời khi đón nhận tình cảm, tấm lòng từ những người xa lạ gửi cứu vợ mình. Thật may mắn, sự chung tay góp sức của bạn đọc đã đủ để cứu vợ anh thoát khỏi lưỡi hái tử thần. 

Cầm tờ phiếu đóng tạm ứng viện phí 140 triệu đồng, số tiền mà vợ anh đang cần để điều trị bệnh, tay anh Thế run run. Đọc xong, anh thốt lên: “Vợ ơi có tiền rồi. Em cố gắng khỏe lên về với con nha”.  

{keywords}
Chị Tố Hảo được bác sĩ theo dõi chăm sóc đặc biệt.

Chỉ mới trước đó vài ngày, anh Thế đã không thể nghĩ rằng mình có thể vay mượn hay làm cách nào đó để có số tiền lớn như vậy. Cuộc sống của gia đình anh lâu nay rất khó khăn. Anh mới vay mượn tiền để mua chiếc xe ba gác chở hàng thuê. Một mình kiếm tiền vừa trả tiền phòng trọ, vừa lo cuộc sống nên cũng khá vất vả. 

Vợ mang bầu sắp tới ngày sinh, lo ở thành phố chi phí đắt đỏ, anh đưa vợ về quê nhằm giảm áp lực về tiền bạc. Không ngờ chị Nguyễn Thị Tố Hảo lại mắc phải căn bệnh viêm cơ tim cấp.  

{keywords}
Anh Thế nhận tiền bạn đọc ủng hộ từ đại diện Báo VietNamNet 

Tình thế khó khăn, vợ anh được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy. Bác sĩ buộc phải mổ bắt con khẩn cấp đồng thời điều trị viêm cơ tim cho chị.

Chi phí điều trị cho chị Hảo rất lớn trong khi anh Thế không thể vay mượn kịp. Khó khăn lắm anh mới đóng cho vợ được 60 triệu đồng tiền tạm ứng viện phí. Số tiền còn lại không biết làm cách nào để có được. 

Sau khi Báo VietNamNet thông tin về hoàn cảnh hai vợ chồng, nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự quan tâm chia sẻ. Qua báo, bạn đọc ủng hộ số tiền 140 triệu đồng được chúng tôi chuyển tận tay gia đình.

Hiện tại, sau khi được theo dõi, điều trị, tình hình sức khỏe của chị Hảo đã có cải thiện tốt hơn. Hy vọng, với sự chia sẻ của bạn đọc chị sẽ nhanh chóng bình phục. 

Đức Toàn

Cần gấp 140 triệu đồng cứu sản phụ viêm cơ tim, mổ bắt con khẩn cấp

Cần gấp 140 triệu đồng cứu sản phụ viêm cơ tim, mổ bắt con khẩn cấp

Níu tay bác sĩ, anh nói như van xin. “Bác sĩ ơi xin hãy cứu vợ em. Em còn hai đứa con nhỏ. Cứu cô ấy, thiếu tiền em sẽ kiếm trả nợ dần. Cô ấy mà có chuyện gì chắc em cũng không sống nổi…”.