Hôm chúng tôi đến trao tiền, Hoàng Anh vừa mới chuyển sang Khoa điều trị tự nguyện, em vẫn chưa nhận biết khi có người vào thăm. Tình trạng sức khỏe của em hiện tại được các bác sĩ đánh giá vẫn còn rất gian nan, cần phải điều trị lâu dài.

“Cháu đã cử động được chân, tay nhưng vẫn chưa nhận thức được mọi người. Bác sĩ nói tết năm nay cháu phải ở lại viện để theo dõi điều trị”, chị Trà cho biết.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (áo đen) trao tiền bạn đọc ủng hộ tới gia đình bé Đỗ Hoàng Anh

Trước đó, Hoàng Anh đi đá bóng không may bị trượt ngã đập đàu xuống sân bê tông dẫn đến chấn thương sọ não. Em được đưa đến Bệnh viện tỉnh Hưng Yên điều trị hai ngày, sau đó tiếp tục chuyển ra Bệnh viện Việt Đức.

Theo bác sĩ Đặng Văn Sỹ, khoa hồi sức tích cực 1, Bệnh viện Việt Đức: "Cháu Hoàng Anh nhập viện trong tình trạng hôn mê, phải thở máy, chấn thương sọ não nặng. Cháu đã được tiến hành phẫu thuật lấy máu tụ ở tuyến bệnh viện tỉnh. Tiên lượng rất nặng, nguy cơ cháu phải sống cảnh thực vật rất cao”.

Mặc dù Hoàng Anh có bảo hiểm học sinh nhưng chi phí cho em điều trị khá tốn kém. Hoàn cảnh gia đình lại rất khó khăn, trong đó mẹ em, chị Trà bị ung thư tuyến giáp đã 4 năm nay.

Qua báo VietNamNet, trường hợp của Hoàng Anh được bạn đọc ủng hộ số tiền 13.955.000 đồng. Đón nhận tấm lòng bạn đọc, chị Trà xúc động gửi lời cảm ơn chân thành và nhờ báo chuyển lời đến những người đã giúp đỡ vợ chồng chị cứu con.

Phạm Bắc

Bé trai 10 tuổi gặp nạn, nguy cơ sống thực vật cả đời

Bé trai 10 tuổi gặp nạn, nguy cơ sống thực vật cả đời

Mẹ bị ung thư tuyến giáp, con trai đi đá bóng ngã chấn thương sọ não, tiên lượng xấu, nguy cơ phải sống cả đời thực vật.