- Vừa qua, PV VietNamNet đã tới Viện bỏng Quốc gia thăm và trao số tiền 8.305.000 do bạn đọc ủng hộ cho anh Nguyễn Hữu Thành bị bỏng điện.

Tình cảnh nghiệt ngã của gia đình có cha tai nạn nguy kịch, con ung thư máu

Cha bỏ đi, mẹ bệnh tật, con thơ khóc nghẹn sợ cảnh mồ côi

Không còn hoảng loạn như ngày chồng mới nhập viện cấp cứu, chị Hoàng Thị Năm, vợ anh Thành, nhân vật trong bài viết “Người đàn ông nghèo bị cắt cụt tay vì bỏng điện, tính mạng nguy kịch” đã có vẻ nhẹ nhõm. Vừa qua, anh Thành được chuyển qua Khoa bỏng người lớn để tiếp tục điều trị. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật ghép da ở phần mỏm cụt – nơi hai tay bị cắt. Hiện sức khỏe của anh ổn định, ăn uống bình thường.

Trước đó, vào ngày 10/10,, trong lúc thi công lợp mái nhà, anh Thành cầm thanh sắt không may chạm vào dây điện đường cao dẫn đến bỏng nặng ở hai tay, hai chân và vùng ngực. Tai nạn thương tâm khiến anh nhập viện cấp cứu trong tình trạng bỏng rất nặng, phải cắt cụt hai tay.

{keywords}
Gia đình anh Thành nhận số tiền bạn đọc giúp đỡ

Sau khi PV VietNamNet kịp thời chia sẻ hoàn cảnh của anh, nhiều bạn đọc đã gọi điện, hỏi thăm gia đình. Ngày 11/10/2018, đại diện báo VietNamNet đã đến Viện bỏng Quốc gia trao số tiền 8.305.000 đồng là tấm lòng bạn đọc gửi tới anh Nguyễn Hữu Thành. Chị Năm cho biêt ngoài số tiền bạn đọc ủng hộ qua báo, gia đình còn nhận được hơn 20 triệu đồng từ các nhà hảo tâm gửi về trực tiếp giúp đỡ.

Qua báo, chị Năm xúc động gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã giúp đỡ vợ chồng chị trong lúc khó khăn nhất. Nhờ những tấm lòng thơm thảo, chồng chị mới có điều kiện để tiếp tục chữa bệnh.

Phạm Bắc